Fast and Furious 8 sẽ ra rạp vào đầu năm 2017

Thứ Ba, 29/09/2015, 16:55
Diễn viên nổi tiếng Vin Diesel, đồng vai chính trong series phim hành động ăn khách “Fast and Furious” đã tiết lộ "Fast and Furious 8" dự kiến sẽ ra rạp vào mùa Xuân năm 2017.

Cuối tuần qua, diễn viên nổi tiếng Vin Diesel, đồng vai chính trong series phim hành động ăn khách “Fast and Furious” đã đăng tải trên trang mạng xã hội Facebook khẳng định thông tin về phần cuối của series phim này sẽ gồm 3 phần khác nhau.

Câu hỏi lớn đặt ra bây giờ là Diesel và các đối tác sản xuất phim sẽ giao tập phim kết này cho ai đạo diễn. Trên facebook của ngôi sao này anh đã nói tới một vài cái tên. 

Anh viết: “Đối tác sản xuất của tôi, Neal sẵn sàng để tôi kí tắt với một đạo diễn, nhưng đây là một quyền quá đặc biệt, do đó mọi vấn đề cần phải được xử lý rất cẩn thận. Rõ ràng là chưa có ai sẵn sàng cầm lái cho Fast 8. Hãng Universal đã rất tốt với tôi và rất tin tưởng vào bộ phim này. Tôi đã hứa với Hãng phim là sẽ chọn ra một người để kết thúc chương cuối của câu chuyện cổ tích này. Tôi sẽ công bố tên những đạo diễn trong lần đăng tải tới.”

Một cảnh đối đầu xe trong Fast and Furious 7.

Mặc dù Vin Diesel không chia sẻ nhưng người ta nghĩ tới nhiều cái tên cho vị trí đạo diễn, nhưng có một cái tên mà các fan có thể chắc chắn là bị loại khỏi danh sách là James Wan, đạo diễn của Fast and Furious 7. Lí do ông không tiếp tục đảm nhiệm cương vị đạo diễn Fast 8 là bởi ông đã nhận lười tham gia làm đạo diễn cho phần 2 của bộ phim Ám ảnh kinh hoàng. Theo Hollywood Reporter thì có những tin đồn rằng Wan gặp nhiều vướng mắc trong việc hợp tác với Diesel trên phim trường ở tập phim trước.

Nhiều người đã nghĩ rằng Fast and Furious 7 với sự góp mặt lần cuối của nam diễn viên xấu số Paul Walker đã là chuyến đi cuối. Cái chết của Paul Walker đã để lại cú sốc lớn cho những người làm ra một thương hiệu tầm cỡ trên phim ảnh. Nhưng các hãng phim không yêu gì hơn là bản quyền thương mại của bộ phim này. Tập phim gần nhất đã thu về hơn 1,5 tỷ USD kể từ khi công chiếu vào tháng 4, đứng thứ 5 về doanh thu cho một bộ phim từ trước đến nay.

Fast and Furious 8 dự kiến sẽ ra rạp vào mùa Xuân năm 2017.

Minh Long (Theo Foxnews)
.
.
.