Ca sĩ Đoan Trang trở lại trong liveshow ‘Dấu ấn’

Thứ Hai, 22/12/2014, 21:20
Sau một thời gian tập trung chăm lo cho hạnh phúc gia đình, đặc biệt là vai trò làm mẹ, nữ ca sĩ Đoan Trang trở lại với tư cách nhân vật chính trong liveshow "Dấu ấn".

Trong buổi họp báo vào chiều ngày 22/12 tại TP HCM, Đoan Trang cho biết, cô nhận được lời mời tham gia liveshow "Dấu ấn" khoảng 1 năm trước. Thời điểm ấy, Đoan Trang đang mang thai tháng thứ 4 nên đã từ chối. Mới sinh con xong một thời gian, cô tiếp tục nhận được lời mời của nhà sản xuất và quyết định "dấn thân" trở lại.

Trong đêm diễn ra chương trình (3/1/2015), rất nhiều ca khúc gắn bó với tên tuổi của Đoan Trang được tái diễn nhưng cũng được làm mới từ cách dàn dựng cho đến âm nhạc. Tham gia trình diễn với Đoan Trang trên sân khấu sẽ không thể thiếu Trấn Thành - người bạn diễn đã cùng nữ ca sĩ ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với hình ảnh mới mẻ hơn trong cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" mùa đầu tiên (giải Nhất).

Đoan Trang trao đổi với báo chí tại TP HCM ngày 22/12.

Các thành viên trong vũ đoàn Hoàng Thông, những người bạn, người cộng tác lâu năm với Đoan Trang cũng sẽ tái xuất cùng cô trong chương trình.

Sau chương trình "Dấu ấn", Đoan Trang không có dự án âm nhạc nào triển khai theo cách "thừa thắng xông lên". Nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô muốn xây dựng hình ảnh người ca sĩ năng động nhưng cũng đủ điềm tĩnh để không bị cuốn theo phong trào.

Đoan Trang xác định con đường hoạt động nghệ thuật là dài lâu nên không phải người ta có sản phẩm âm nhạc, album mới là nhất định Đoan Trang phải chạy đua và có cho bằng được. Với Đoan Trang, tạo dấu ấn, thu hút bằng sự khác biệt là tiêu chí luôn được chọn lựa của cô trong cuộc sống cũng như trong hoạt động nghệ thuật.

"Dấu ấn - Đoan Trang" được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV9, VTV Huế, Đài phát thanh truyền hình Lâm Đồng và một số Đài truyền hình địa phương khác.

Hoa Nguyễn
.
.
.