Ca sĩ Tùng Dương tham gia chương trình nghệ thuật từ thiện “Nơi đảo xa”

Thứ Tư, 24/12/2014, 12:01
Tất bật với nhiều lời mời tham dự các sự kiện cuối năm cùng với bao dự án âm nhạc còn dang dở, nhưng ca sĩ Tùng Dương sẽ tham gia đêm nghệ thuật “Gửi nắng cho em” tổ chức đêm 27/12 tại Nhà hát lớn Hà Nội, trước khi cùng BTC về Quảng Bình tặng quà cho những người dân nghèo.

Trong đêm nhạc, Tùng Dương sẽ hátQuê nhà”, “Cha tôi”, “Mẹ tôi”. Những chương trình nghệ thuật từ thiện thường có chủ đề gần nhất với từ thiện. Vì thế, việc chọn bài của Dương trong những chương trình này thường mang màu sắc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, gia đình..v.v… Với anh, việc tham gia đêm nhạc không chỉ vì mục đích âm nhạc, nghệ thuật mà còn là trách nhiệm, tấm lòng của một người nghệ sĩ.

Ca sĩ Tùng Dương bộc bạch: “Dịp cuối năm nào cũng vậy, cùng với việc góp sức nhiều hơn nữa vào các chương trình nghệ thuật có mục đích chia sẻ, hỗ trợ khó khăn cho công đồng, Tùng Dương cũng thường trích một phần thu nhập của mình tổ chức các chuyến đi từ thiện đưa quần áo, xây nhà cho bà con gặp khó khăn. Vì thế, khi biết đêm nhạc “Gửi nắng cho em” mang ý nghĩa thiện nguyện, Tùng Dương liền nhận lời.  Đó là tình cảm và cũng là trách nhiệm của người nghệ sĩ”.
Ca sĩ Tùng Dương.
Thanh Hằng
.
.
.