Truyền hình CAND đoạt giải Vàng tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc

Chủ Nhật, 21/12/2014, 15:58
Tối 20/12, tại TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế), Liên hoan Truyền hình toàn quốc (THTQ) lần thứ 34 đã bế mạc.

Với 513 tác phẩm của 116 đơn vị truyền hình dự thi ở 9 thể loại, Ban tổ chức đã trao 31 Huy chương vàng, 63 Huy chương bạc và 152 bằng khen cho các tác giả, tác phẩm truyền hình xuất sắc, nhằm tôn vinh những người làm truyền hình trên cả nước.

Trong đó, các tác phẩm ở thể loại phim truyện giành được giải Vàng gồm: “Vô Cảm” do Công ty Cổ phần Thương Mại An Thái Phương sản xuất; “Dấu chân du mục” của Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông LEO; “Cha rơi”, Trung tâm THVN tại TP.HCM.

5 phim Tài liệu được trao giải Vàng gồm: “Mộ gió”, Từ “Trái tim đến trái tim”, “Người cộng sự”, “Đích đến trái tim”, “Nỗi đau của người thầy thuốc” do Ban Truyền hình tiếng dân tộc, Đài THVN; Đài Truyền hình TP.HCM; Đài PT&TH Quảng Ngãi và Đài PT&TH Quảng Nam sản xuất.
Ban tổ chức Liên hoan THTQ trao giải cho các đơn vị truyền hình có tác phẩm dự thi đạt giải.

Riêng ở thể loại dự thi Chuyên đề khoa giáo có 4 giải vàng, đặc biệt trong đó có tác phẩm “Hiểm họa ma túy đá” của Truyền hình Công an Nhân dân-ANTV... Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một giải phụ cho tác phẩm phim “Đường lên Điện Biên” do giám khảo đề xuất.

Anh Khoa
.
.
.