Các nghệ sĩ Ukraine biểu diễn trong chương trình Khát vọng trẻ lần thứ 8

Thứ Ba, 30/12/2014, 08:39
Tối 28/12, chương trình Khát vọng trẻ lần thứ 8 với chủ đề “Đất nước gọi tên mình” do Báo Thanh niên tổ chức đã diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Chương trình được dàn dựng công phu với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng: NSƯT Thanh Thúy, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Đan Trường, Phạm Thu Hà, Hà Anh Tuấn,... Đặc biệt, chương trình còn có sự giao lưu biểu diễn của đoàn múa đến từ Viện Âm nhạc – Nghệ thuật thành phố Kharkov, Ukraine.

Chỉ đạo chương trình, ông Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội LHTNVN cho biết: “Chương trình Khát vọng trẻ lần thứ 6 do Báo thanh niên tổ chức tại Kharkov (Ukraine) dành tặng cho những người Việt Nam đang sinh sống tại đây, trong chương trình này có sự phối hợp biểu diễn với đoàn múa của Viện Âm nhạc – Nghệ thuật Ukraine, các bạn làm việc rất chuyên nghiệp, múa rất đẹp, đồng thời rất yêu Việt Nam và đã dành rất nhiều tình cảm cho con người Việt Nam. Chính vì vậy, để thể hiện tình đoàn kết với Liên Xô cũ, chúng tôi đã mời đoàn múa Ukraine tham gia biểu diễn trong chương trình này”.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, khán giả còn có cơ hội tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam qua hoạt động triển lãm ảnh, hiện vật với chủ đề: “Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và phong trào thanh niên Việt Nam – Những chặng đường lịch sử”.

Ngọc Anh
.
.
.