Ca sĩ Mỹ Linh trình làng album mới

Thứ Ba, 12/07/2011, 11:22
5 năm sau khi phát hành album "Để tình yêu hát", Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đã được thai nghén và hoàn thiện trong 3 năm: "Tóc ngắn Acoustic" với chủ đề "Một ngày". Thông tin này được ca sĩ Mỹ Linh cho biết tại cuộc họp báo chiều 11/7.

Lần đầu tiên, Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em thực hiện một album nhạc hoàn toàn theo phong cách acoustic, được thực hiện từ phòng thu âm mới hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Cũng lần đầu tiên, ban nhạc Anh Em với sự góp mặt của Anh Quân (guitar), Huy Tuấn (bass, flute), Quốc Bình (drum), Hồng Kiên (saxo) cùng với sự bổ sung thành viên mới là Nguyễn Tuấn Nam (piano).

Phần âm nhạc được hoàn thiện thêm với sự góp mặt của Ngọc Quân (percussion), Trung Đông (trumpet) và dàn dây Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Linh phát hành album mới dưới dạng Đĩa than, một ấn bản riêng dành cho khán giả sành và chơi âm thanh, cộng đồng audiophile tại Việt Nam. Ấn bản được sản xuất tại Mỹ và phát hành song song cùng ấn bản CD tại Việt Nam

Thanh Hằng
.
.
.