“Bước nhảy hoàn vũ” trở lại trên sóng VTV3

Thứ Sáu, 20/12/2013, 17:56
Sản xuất theo “Dancing with the star” - chương trình truyền hình thực tế ăn khách tại Anh, “Bước nhảy hoàn vũ” tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam năm 2014 trên Đài truyền hình Việt Nam, kênh VTV3 với khá nhiều đổi mới.

Nếu những mùa thi trước, cặp thí sinh bị loại là cặp có số điểm thấp nhất thì ở năm nay, các đôi nhảy sẽ phải đối đầu với nhau trong mỗi vòng thi, kết quả được công bố sẽ dựa trên số lượng bình chọn của khán giả và số điểm của Ban giám khảo. Hai cặp có số điểm thấp nhất sẽ phải biểu diễn một điệu nhảy Dance-duel trên cùng một điệu nhạc, để chọn ra nhóm xuất sắc hơn bước tiếp cùng chương trình.

Ngoài ra, ở mỗi vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải thử sức mình với nhiều điệu nhảy khác nhau, đòi hỏi những nghệ sĩ tham gia phải nỗ lực tập luyện, phải thể hiện được sự sáng tạo và bản lĩnh của mình trên sàn thi đấu...

“Bước nhảy hoàn vũ” 2014 có sự tham gia của khá nhiều gương mặt nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tham gia tranh tài trong trên sân chơi năm 2014 có 10 gương mặt đã được đông đảo công chúng biết đến: Ngân Khánh, Thanh Vân, Diễm My, Thảo Trang, Thu Thủy,  Hoàng Mập, ca sĩ Tim, người mẫu Hữu Long, cầu thủ Phan Thanh Bình. Ban giám khảo có 2 gương mặt đã rất quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều sân chơi: Trần Ly Ly và Khánh Thi.

Giải thưởng của chương trình tiếp tục được duy trì khá cao: Điện thoại Lumia 1520  do nhà tài trợ Nokia trao tặng kèm theo 150 triệu đồng cho giải Vàng, 120 triệu đồng cho giải Bạc, 100 triệu đồng cho giải Đồng, 80 triệu đồng và 1 cặp điện thoại Lumia 1520 cho thí sinh có bước nhảy sáng tạo nhất...

Chương trình phát sóng vào 21h ngày thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 kể từ ngày 4/1/2014

N.H.
.
.
.