"Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014" vào mùa

Thứ Tư, 16/07/2014, 20:58
Do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV3) phối hợp cùng Cát Tiên Sa tổ chức sản xuất, phát sóng, cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014" chính thức lên sóng vào 21h30 ngày 18/7 trên VTV3.

Là phiên bản Việt Nam của cuộc thi Kids Dancing, một chương trình tìm kiếm tài năng nhảy, múa dành riêng cho trẻ em, Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 khởi động từ tháng 4/2014. Sau vòng Sơ tuyển, 45 tiết mục được lựa chọn sẽ được bước vào vòng Tuyển chọn. Ở vòng Tuyển chọn, các em sẽ tự do thể hiện mình với tất cả các thể loại.  Sau đó, các Huấn luyện viên cùng Cố vấn là các biên đạo sẽ lựa chọn 10 thí sinh tài năng cho đội mình sau khi theo dõi phần trình diễn của thí sinh. Kết thúc vòng Tuyển chọn sẽ có 30 thí sinh được bước tiếp vào vòng Đối đầu. Trong vòng Đối đầu, mỗi đội bao gồm 10 thí sinh sẽ được Huấn luyện viên ghép thành cặp thi đấu với nhau. Sau vòng đấu này, mỗi đội còn 5 thí sinh.

Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

Vòng thi cuối cùng là vòng Liveshow. Qua mỗi đêm thi, các thí sinh nhí sẽ được thử thách với các đề tài khác nhau. Các đêm thi sẽ tìm ra những thí sinh  năng nhất cho các ngôi vị trong đêm Chung kết. Quán quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng là 150 triệu đồng. Ngoài ra còn có 2 giải á quân và các giải thưởng khác.

Đồng hành cùng chương trình là bộ ba BGK và cố vấn là những gương mặt nổi tiếng: Yến Trang và Hà Lê, Đoan Trang và Phan Hiển, Ốc Thanh Vân và Quang Đăng. Dẫn dắt chương trình là kiện tướng Dance Sport Khánh Thi và diễn viên Đại Nghĩa.

Chương trình được phát sóng vào lúc 21h30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3

N.H.
.
.
.