Bộ đĩa của các danh ca chính thức có mặt tại Việt Nam

Chủ Nhật, 10/01/2010, 20:02
Các khán giả của dòng nhạc oldies (những giai điệu nhạc xưa) sẽ có cơ hội được thưởng thức bộ DVD rất giá trị “Legends in concert” gồm 16 chương trình do Phương Nam Film phát hành tại Việt Nam.

“Legends in concert” giới thiệu đến khán giả những huyền thoại âm nhạc thế giới từ những năm 1950 đến nay. Với bộ đĩa này, người quan tâm đến nhạc sử thế kỷ 20 sẽ có sự hình dung rất cụ thể về tiến trình hình thành và phát triển của các dòng nhạc đại chúng từ jazz tới rock n’ roll và các chi lưu của chúng cho tới tận ngày nay.

Bìa đĩa “Legends in concert”.

Người thưởng thức thuần túy sẽ gặp lại những thần tượng một thời và mãi mãi, những người đã dựng những bước đi đầu tiên cho cả nền âm nhạc đại chúng mà chúng ta thừa hưởng ngày nay: Louis Armstrong, Nat King Cole, Bill Haley, Elvis Presley, Dean Martin, Tom Jones, Judy Garland, Jerry Lee Lewis, Ringo Starr… qua hình ảnh ghi lại những buổi hòa nhạc nổi tiếng của họ, phần nhiều trong đó nay là những tư liệu rất quý giá, giúp chúng ta hình dung được bộ mặt âm nhạc của cả một thời huy hoàng.

Xem lại những huyền thoại này biểu diễn, người xem sẽ nhận thấy ảnh hưởng sâu sắc của họ trong nền âm nhạc đại chúng và lên những nghệ sĩ thế hệ sau, điều gì đã khiến họ trở thành những hình tượng không thể thay thế…

Hoài Phố
.
.
.