Bị côn đồ tấn công, ca sĩ Tuấn Khanh trong tình trạng nguy kịch

Thứ Bảy, 11/06/2011, 23:23
Thông tin từ Công an TP Móng Cái, ca sỹ Tuấn Khanh (tức Dương Tuấn Khanh, trú tại phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) vừa bị một nhóm côn đồ truy sát, hiện trong tình trạng rất nguy kịch.

Vụ việc xảy ra đêm 8 rạng 9/6 ngay gần trụ sở Công ty TNHH Thương mại Thế giới và Giải trí thời trang KH (số 2 đại lộ Hòa Bình, TP Móng Cái), do chính ca sĩ này điều hành hoạt động với chức danh giám đốc.

Trước đó, ca sĩ Tuấn Khanh nhận được tin có một nhóm thanh niên đến công ty của mình quấy phá. Ngay lập tức, Tuấn Khanh đã gọi xe, đích thân giải quyết. Khi cách trụ sở Công ty KH vài chục mét, chiếc xe trên đã bị nhóm côn đò dàn hàng ngang chặn lại. Một số tên đập vỡ cửa kính xe và dùng gậy sắt vụt liên tiếp vào đầu, mặt ca sĩ. Xác định ban đầu của bệnh viện cho thấy, nạn nhân bị chấn thương nặng vùng sọ, tụ máu não…

Được biết, sau khi vào sơ cứu tại một bệnh viện, thân nhân ca sĩ Tuấn Khanh đòi liên hệ đưa anh sang Trung Quốc để thực hiện phẫu thuật. Hiện, ca sĩ Tuấn Khanh vẫn bị hôn mê rất sâu.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc cũng như danh tính nhóm côn đồ tấn công gây trọng thương ca sĩ Tuấn Khanh đang được Công an TP Móng Cái tích cực, khẩn trương điều tra làm rõ. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây là một vụ "dằn mặt" của một số đối tượng xấu tại Móng Cái do Công ty KH đang triển khai đưa vào hoạt động ở địa bàn này một khu giải trí

D.H.
.
.
.