Bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 32

Chủ Nhật, 23/12/2012, 18:05
Sau những ngày diễn ra sôi nổi cùng nhiều hoạt động bên lề, Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 32 khép lại với lễ trao giải và bế mạc tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An vào hồi 20h ngày 22/12. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV2 - Đài THVN và Đài PTTH Nghệ An.

Diễn ra tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An từ ngày 19 – 22/12, với gần 500 tác phẩm dự thi ở 9 thể loại, LHTHTQ lần thứ 32 quy tụ đông đảo đội ngũ những người làm truyền hình trên cả nước. Đây là dịp để những người làm truyền hình giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và tôn vinh những chương trình truyền hình xuất sắc nhất năm 2012.

Với tiêu chí trang trọng, ấm cúng, lễ bế mạc LHTHTQ năm nay không chỉ dành sân khấu để tôn vinh những tác phẩm truyền hình xuất sắc nhất trong năm 2012, mà còn giúp khán giả cùng nhìn nhận và đánh giá những kết quả của Liên hoan năm nay cũng như một năm hoạt động sôi nổi và hiệu quả của những người làm truyền hình trên cả nước.

Lễ trao giải và bế mạc LHTHTQ lần thứ 32 sẽ là sự đan xen giữa các phần trao giải Vàng cho 9 thể loại dự thi năm nay và các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Bên cạnh đó, những tác phẩm đoạt giải Bạc cũng được công bố trong lễ bế mạc

PV
.
.
.