Bế mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng CAND khu vực IV

Thứ Bảy, 09/05/2015, 15:22
Sau ba ngày tranh tài sôi nổi, Hội diễn nghệ thuật quần chúng (NTQC) CAND lần thứ IX khu vực IV với chủ đề “70 năm CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ” đã khép lại vào tối ngày 8/5 tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Theo Trung tướng Lê Văn Đệ - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Phó trưởng Ban chỉ đạo Hội diễn NTQC CAND lần thứ IX, hầu hết các đoàn đã xây dựng chương trình bám sát chủ đề chủ đề tư tưởng, nội dung và thể lệ cuộc thi,  trong đó có không ít đoàn chú trọng đầu tư về kịch bản, dàn dựng, luyện tập công phu, nghiêm túc, kết hợp hài hòa các yếu tố lịch sử, truyền thống dân tộc với thời đại, sử dụng hình ảnh minh họa kết hợp với âm thanh, ánh sáng phù hợp, tạo nên một không gian nghệ thuật đa dạng, phong phú và nhiều màu sắc.

Trung tướng Lê Văn Đệ - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị CAND trao 4 giải A và Huy chương vàng 21 tiết mục.

Ban tổ chức đã trao giải A và Bằng khen của Bộ Công an cho 4 đoàn NTQC Công an tỉnh Quảng Trị, Bình Định, Quảng Nam và TP Hồ Chí Minh.

Đại tá Nguyễn Khắc Cường - Phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa trao Huy chương bạc cho 32 tiết mục.
6 Đoàn NTQC được trao giải B.

Giải B và Bằng khen của Tổng cục Chính trị CAND thuộc về 6 Đoàn NTQC Công an tỉnh Quảng Ngãi, Nghệ An, Khánh Hòa, Thừa Thiên - Huế, TP Đà Nẵng và Tổng cục cảnh sát.

Giải C trao cho 10 Đoàn NTQC Công an tỉnh Gia Lai, Cần Thơ, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Thuận, Phú Yên, Kon Tum và Sở PCCC Bình Dương.

Một số tiết mục xuất sắc công diễn trong đêm bế mạc.

21 tiết mục được trao Huy chương vàng, 32 tiết mục Huy chương bạc và 43 giải khuyến khích.

Ban tổ chức đã tặng bằng khen cho tác giả Kiều Viết Lộc có tác phẩm đề tài CAND đạt chất lượng tốt và cá nhân Lê Thành Tài đến từ Công an tỉnh Quảng Trị có nhiều thành tích trong hội diễn.

PV
.
.
.