Bao Thanh Thiên phiên bản mới trên TH Hà Nội

Chủ Nhật, 14/09/2008, 19:35
Bộ phim truyền hình Bao Thanh Thiên, phiên bản mới nhất do Trung Quốc sản xuất sẽ được trình chiếu tập đầu tiên vào lúc 21h10' ngày 22/9 trên kênh H1 - Truyền hình Hà Nội.

Khán giả sẽ một lần nữa được gặp lại với bộ ba diễn viên tên tuổi Kim Siêu Quần - Hà Gia Kính - Phạm Hồng Hiên trong các vai diễn quen thuộc Bao Thanh Thiên, Triển Chiêu và Công Tôn Sách cùng những kỳ án mới.

Bao Thanh Thiên là bộ phim phá án dài tập đã từng chinh phục hàng triệu khán giả Việt Nam cách đây hơn 10 năm. Tháng 8/2007, bản phim mới ra mắt với nhiều cảnh quay đẹp, dưới kịch bản do chính Kim Siêu Quần nhiều công xây dựng và đặc biệt là sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng khiến bộ phim đã chiếm trọn cảm tình của khán giả Trung Quốc.

48 tập phim với 4 kỳ án Đả Long Bào - Kiếp thông phán - Giấc mộng hoàng kim và Ngựa bạch Long sẽ mang lại cho người xem nhiều bài học mang ý nghĩa nhân sinh cao cả. Mỗi kiếp người, mỗi cảnh đời, mỗi tính cách với rất nhiều cung bậc tình cảm được thể hiện trong bộ phim luôn hiện hữu trong xã hội từ xưa đến nay. Dù là bề tôi trung tín hay nịnh thần gian ác, dù là bậc quyền quý hay chỉ là những người dân đen cơ cực... mỗi nhân vật trong phim Bao Thanh Thiên đều sống động và đậm tình đời

PV
.
.
.