Ban nhạc rock nổi tiếng Ấn Độ biểu diễn ở Việt Nam

Thứ Tư, 15/10/2014, 16:33
Ban nhạc rock nổi tiếng của Ấn Độ “Girish and The Chronicles” sẽ có buổi biểu diễn vào ngày 20/10 tại Hà Nội với các ca khúc theo phong cách rock ‘n’ roll, hard rock và classical rock, gồm cả những ca khúc của các ban nhạc nổi tiếng như AC/DC, Guns N Roses, Aerosmith, BonJovi, Led Zeppelin, v.v… Đồng thời, ban nhạc cũng sẽ trình diễn những bài hát trong album mới ra mắt ‘Back on Earth’ của chính họ.

Theo tin từ Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, “Girish and The Chronicles” được thành lập vào tháng 10-2009 tại Gangtok, Sikkim (Ấn Độ). Ban nhạc với phong cách metal, blues và  rock này là một trong những ban nhạc rock nổi danh nhất Ấn Độ. Họ chịu ảnh hưởng của những nghệ sỹ như Steven Tyler, Sebastian Bach, Bruce Dickinson và Axl Rose.

Ban nhạc “Girish and The Chronicles”.

Lưu diễn từ năm 2005, Girish Pradhan, giọng ca chính, nghệ sỹ guitar và đồng thời là trưởng nhóm, đã biểu diễn ở nhiều nơi trên khắp thế giới trong đó có cả Châu Âu và Nam Á, giành được trái tim của đông đảo người yêu âm nhạc. Anh cũng từng biểu diễn tại cuộc thi âm nhạc Yamaha Asian Beat tại Seoul vào tháng 11/2011 và đại hội nhạc rock uy tín Hornbill Rockfestival tại Kohima, Nagaland

Chu Nguyễn
.
.
.