Bài hát yêu thích tháng 11: Hứa hẹn nhiều mới lạ, bất ngờ

Chủ Nhật, 27/10/2013, 08:50
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 11 diễn ra vào tối 3/11 tại TP Hồ Chí Minh sẽ có 12 ca khúc, trong đó nhiều bài hát mới cùng giọng ca lần đầu xuất hiện.
>> Lam Trường tái xuất trong Bài hát yêu thích tháng 11

Bài hát yêu thích tháng 11 hứa hẹn nhiều bất ngờ cho khán giả yêu thích chương trình. Với thành công trong bộ phim “Lửa Phật”, ca khúc “Sắc màu” của nhạc sĩ Trần Tiến sẽ được ban nhạc P.A.K của Phạm Anh Khoa thể hiện trong bản phối mới. Trong Liveshow này cũng xuất hiện hàng loạt ca khúc mới với các giọng ca đã khá quen với khán giả: Đinh Hương, Bảo Anh, Xuân Sơn, Hoàng Tôn cùng nhiều Giọng hát Việt.

Sự xuất hiện của Lam Trường sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu ca nhạc. Lam Trường với ca khúc do chính anh sáng tác, với tên gọi “Tình yêu đánh mất”. Chị Chanh - Phương Thanh sẽ mang đến “Tự khúc mẹ ru”, sáng tác của nhạc sĩ Vũ Khắc Thuận. Đinh Hương sẽ làm nóng lại một ca khúc trong album mới phát hành “Bang Bang Boom Boom”. Bảo Anh trở lại cùng ca khúc “Em sẽ sống ra sao”. Xuân Sơn và Hoàng Tôn sẽ góp phần trong cuộc đua đến ngôi vị Bài hát yêu thích cùng “Nước mắt trong tim” và “Dành cho em”.

Với sự đa dạng đặc biệt của Bài hát yêu thích, ở tháng này, những ca khúc “đi cùng năm tháng”, “Hà Nội niềm tin và hi vọng”, do Vũ Thắng Lợi thể hiện. Đối thủ của “Hà Nội niềm tin và hi vọng” là “Không thể và có thể” của nhạc sĩ Phó Đức Phương được thể hiện bởi Trang Nhung, cô gái từng gây bùng nổ trong Bài hát yêu thích vài số trước, với Điệp khúc tình yêu (Trần Tiến).

Với sự có mặt của nhiều ca sĩ trẻ trong Liveshow tháng 11 cùng những ca khúc mới, Bài hát yêu thích sẽ ngập tràn màu sắc

Dạ Miên
.
.
.