“Bài hát yêu thích” 2015: Đón xuân với nhiều nét mới

Thứ Năm, 26/02/2015, 09:53
Chương trình “Bài hát yêu thích” (BHYT) tháng 2/2015 sẽ “xông đất” năm Ất Mùi với 10 ca khúc vào 20h ngày 26/2 tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

“Ca sỹ của tháng” được lựa chọn là ca sỹ có đóng góp đối với đời sống âm nhạc Việt Nam, có nhiều bài hát được khán giả yêu thích, có những thành tích được giới chuyên môn công nhận...

Trước mỗi liveshow, các thành viên Hội đồng tuyển chọn và BTC sẽ bình chọn ra “Ca sỹ của tháng” và 5 bài hát do ca sỹ đó thể hiện. Một điều mới nữa của BHYT là, để tăng sự tương tác giữa chương trình và khán giả, khán giả có thể gửi bình luận, chia sẻ cảm xúc về các tiết mục trình diễn trong liveshow qua một tổng đài nhắn tin. Những chia sẻ này sẽ được chọn lọc và hiển thị ở chân màn hình TV (chạy chữ) ngay trong chương trình truyền hình trực tiếp.

Còn liveshow tháng 2/2015 sẽ là sự trở lại đầy năng lượng của các ca sỹ, nhạc sỹ trẻ, cho thấy dấu hiệu của sự chuyển động mạnh mẽ, đa màu sắc của nhạc nhẹ. Dẫn đầu bình chọn để có mặt trong chương trình BHYT tháng 2 là một cái tên quen thuộc, Vũ Cát Tường, với ca khúc “Anh và anh”, hy vọng sẽ mang đến bất ngờ với khán giả. Nằm ở vị trí tiếp theo về tổng bình chọn là ca khúc “Đạp xe trên phố” với giọng ca của ca sỹ Nguyễn Linh. “Thì thầm mùa xuân” của nhạc sỹ Ngọc Châu được cover lại, do nhóm nhạc Ayor thể hiện tại BHYT lần này.

Trên sân khấu BHYT lần này, còn có Thuỳ Chi, Soobin, Dương Hoàng Yến, Bùi Anh Tuấn, Dương Trần Nghĩa và Quốc Thiên với ca khúc “Nếu xa nhau”. Lần đầu tiên Quốc Thiên thử sức mình với dòng nhạc xưa, chắc sẽ khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi vốn quen thấy anh với các bản ballad của nhiều nhạc sỹ trẻ.

Dạ Miên
.
.
.