Ba đội U21 quốc tế có mặt tại Việt Nam

Thứ Tư, 24/10/2007, 08:24
Ngay sau khi kết thúc giải bóng đá U21 quốc gia tranh Cup Báo Thanh Niên với niềm vui giành Cup của Khánh Hòa, người hâm mộ Khánh Hòa sẽ được thỏa mãn niềm vui với giải U.21 quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam ngay tại thành phố biển Nha Trang.

Thông tin từ VFF cho biết, giải có sự góp mặt của các đội U.21 Việt Nam, Thái Lan, Myanmar và Singapore. Cả 3 đội này đã có mặt tại Nha Trang vào chiều 22/10.

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã ủy quyền cho Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) chính thức cử sang 1 giám sát và 4 trọng tài làm nhiệm vụ tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần 1-2007 gồm: Giám sát người Brunei Abubakar Bin Momin, 2 trọng tài chính Ranachandran Krisnan (Malaysia), Sreng Haody (Campuchia), 2 trợ lý trọng tài Xaypasenth Pongsanit (Campuchia), Tuy Vichkika (Lào).

Phía Việt Nam cũng sẽ cử 4 trọng tài FIFA và đăng ký FIFA gồm Đặng Thanh Hạ, Phùng Đình Dũng và 2 trợ lý Nguyễn Hoàng Minh, Nguyễn Ngọc Hà.

Các giám sát và trọng tài được BTC bố trí ở tại khách sạn Yasaka. Dự kiến, Tổng Thư ký AFC Paul Mony và các quan chức AFF sang dự khán giải quốc tế

Tống Ngọc
.
.
.