Album mới của Michael Jackson được phát hành vào tháng Năm

Thứ Tư, 02/04/2014, 19:15
Theo thông tin từ hãng tin Reuter, album mới của ông hoàng nhạc Pop quá cố Michael Jackson sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng Năm tới. Album sẽ tổng hợp những bài hát chưa được công bố của Michael Jackson.

Gần năm năm sau cái chết của ông hoàng nhạc Pop, giờ đây người hâm mộ có thể được thưởng thức những ca khúc của Michael Jackson, bao gồm cả những ca khúc chưa từng được công bố trong album phát hành vào tháng Năm tới mang tên “Xscape”.

Album sẽ bao gồm 8 bài hát mới, trong đó có ca khúc mang tên album Xscape. Đó là ca khúc do chính Michael Jackson và Rodney Jerkins sáng tác và sản xuất. “Xscape” vốn là ca khúc được thực hiện cho album “Invincible” năm 2001 của Michael Jackson nhưng cuối cùng đã không được ra mắt.

Sau cái chết của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson, L.A. Reid, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành hãng Epic Records đã được cấp quyền khai thác các dữ liệu trong ổ cứng máy tính của Michael Jackson, từ đó L.A. Reid đã chọn ra các ca khúc đặc sắc, kết hợp với hãng Timbaland phối hợp sản xuất.

Ông L.A. Reid cho biết, tất cả các ca khúc trong album Xscape sắp được phát hành đều giữ nguyên được chất giọng và phong cách biểu diễn vốn có của Michael Jackson. Reid cho biết thêm “chúng tôi vô cùng tự hào và vinh dự khi được đưa những ca khúc của Jackson tới người hâm mộ trên khắp thế giới”. Ngoài Timbaland, danh sách các nhàn sản xuất cùng phối hợp để thực hiện album này bao gồm, Rodney Jerkins, Stargate và John McClain.

Vào ngày 25 tháng Sáu năm 2009, Michael Jackson đã qua đời ở tuổi 50 tại dinh thự ở Los Angeles do bị sốc thuốc propofol. Cái chết của ông hoàng nhạc Pop đã đem đến sự tiếc nuối cho người hâm mộ trên toàn thế giới, Năm 2010, một năm sau cái chết của Jackson, album “Michael” đã đươc ban hành và nhận được sự ủng hộ từ công chúng với sức tiêu thụ hơn 1 triệu bản và được trao tặng đĩa bạch kim tại Mỹ. Album Xscape dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng Năm tới

Thu Hằng (Theo BBC)
.
.
.