Adam Williams tiếp tục làm giám khảo VietNam's Next Top Model 2014

Thứ Ba, 19/08/2014, 15:10
Ban tổ chức VietNam's Next Top Model (VNTM) 2014 cho biết vừa chính thức chọn vị giám khảo đầu tiên của chương trình: chuyên gia đào tạo catwalk nổi tiếng đến từ Úc – Adam Williams.

Theo đó, anh sẽ đồng hành cùng chương trình với vai trò thành viên ban giám khảo, đồng thời sẽ theo sát, hướng dẫn và hỗ trợ thí sinh trong suốt hành trình của VNTM 2014.

Từng đảm nhiệm vai trò giám khảo Asia Next Top Model và hướng dẫn catwalk tại chương trình Australia’s Next Top Model, Adam Williams không chỉ nổi tiếng tại Úc mà còn được biết đến ở Châu Á như một chuyên gia trong lĩnh vực vũ đạo và đào tạo catwalk.

Với khả năng hoạt ngôn, cùng với diễn xuất hình thể, sự tung hứng ăn ý với các giám khảo khác, chuyên gia đào tạo catwalk Adam Williams còn được đánh giá là khá thành công trong việc “lên giây cót tinh thần” cho thí sinh trước khi bước vào cuộc thi bằng những lời khuyên thú vị mùa thi VNTM năm 2013.

Adam Williams tung tẩy cùng siêu mẫu Thanh Hằng trong mùa thi VNTM 2013.

Hiện tại, Adam Williams cũng đang là Đại sứ cho tổ chức SMILE Foundation (một tổ chức từ thiện dành cho những gia đình có con em mắc phải những căn bệnh hiếm gặp).

Theo kế hoạch, VNTM 2014 tổ chức vòng sơ tuyển khu vực Hà Nội vào ngày 20/8 tại Trung Tâm Thương Mại The Garden và khu vực TP Hồ Chí Minh vào ngày 26/8 tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Grand Palace. Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ được phát sóng vào 20 giờ thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 1/11/2014

N.H.
.
.
.