80 triệu đồng dành cho đội vô địch BĐ nữ quốc gia

Thứ Hai, 04/06/2007, 08:37
Lượt đi giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2007 sẽ diễn ra từ ngày 8/6 đến 5/7 tại hai sân vận động Hà Đông và thị xã Sơn Tây (tỉnh Hà Tây) và lượt về từ ngày 10/7 đến 27/7 tại hai sân vận động Thái Bình và Trung tâm Đào tạo VĐV bóng đá Nam Định. Đội nữ vô địch nữ được nhận Cúp, huy chương vàng, bảng danh vị và 80 triệu đồng.

Đội nhì nhận huy chương bạc, bảng danh vị và 60 triệu đồng. Đội ba nhận huy chương đồng, bảng danh vị và 30 triệu đồng. Đội đoạt giải phong cách nhận bảng danh vị và 10 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng cá nhân gồm cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Dự giải năm nay có 6 đội bóng đến từ các địa phương, đơn vị là: Hà Nội, Hà Nam, Hà Tây, Than Khoáng sản Việt Nam, TP HCM và Thái Nguyên.

Mỗi đội được đăng ký tối đa 25 cầu thủ chính thức. Trong mỗi trận đấu, đội bóng được quyền đăng ký 18 cầu thủ, gồm 11 cầu thủ chính thức và 7 dự bị, được phép thay 3 cầu thủ.

Vào thời gian nghỉ giữa hai lượt đi và về, đội bóng được quyền thay thế, bổ sung tối đa 3 cầu thủ. Sáu đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt tính điểm xếp hạng. Cách tính điểm như sau, đội thắng được 3 điểm, đội hòa được 1 điểm, đội thua được 0 điểm.

Ban tổ chức cũng lưu ý, trong quá trình tiến hành giải, đội bóng nào tự ý rút lui, bỏ cuộc, hoặc bị truất quyền thi đấu sẽ bị loại. Toàn bộ kết quả thi đấu của các đội bóng khác với đội bóng bị loại bị hủy bỏ toàn bộ.

Các đội bóng không được khiếu nại đối với các quyết định của trọng tài trong trận đấu về bàn thắng hay không bàn thắng, việt vị hay không việt vị, phạt đền hay không phạt đền. Giải áp dụng Luật Thi đấu của Liên đoàn Bóng đá thế giới, Quy chế bóng đá ngoài chuyên nghiệp của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng sáng 3/6 tại Sở Thể dục - Thể thao TP Hải Phòng, thứ tự các đội như sau: đội Hà Tây (mã số 1), Hà Nam (mã số 2), Than Khoáng sản (mã số 3), Hà Nội (mã số 4), thành phố Hồ Chí Minh (mã số 5), Thái Nguyên (mã số 6)

L.T.
.
.
.