76 quý bà thi trang phục áo dài Việt Nam

Thứ Ba, 17/11/2009, 11:41
Tối 16/11, phần thi Mrs áo dài của cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới 2009 chính thức được tổ chức tại khách sạn Imperial. 76 thí sinh tham gia phần thi đồng xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam với nhiều sắc màu, kiểu dáng áo dài cách tân khác nhau của bộ sưu tập "Sắc xuân" của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.

Theo Sở Ngoại vụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thí sinh đại diện cho Ghana đã rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới 2009 vì lý do sứ khỏe không đảm bảo để dự thi. Trước đó, thí sinh đại diện cho Mông Cổ cũng bỏ cuộc với lý do tương tự. Như vậy, đến thời điểm này sẽ chỉ còn 76 thí sinh đến từ 75 quốc gia và vùng lãnh thổ tiếp tục tham dự cuộc thi.

Về công tác chuẩn bị, hiện tại, Ban tổ chức vẫn tiếp tục hoàn thiện các khâu cuối cùng cho Cung trình diễn đa năng, TP Vũng Tàu, địa điểm sẽ diễn ra đêm chung kết và lễ đăng quang Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới 2009 vào đêm 22/11.

Thí sinh Hoa Kỳ thích thú với múa lân, bộ môn không thể thiếu trong nhiều lễ hội Việt Nam.

Có 400-500 cây xanh, hoa cảnh được trang trí thêm tại phía trước Cung trình diễn. Điện dẫn công suất 850KVA, máy phát công suất 160KVA và 40 máy lạnh được lắp đặt. Thảm đỏ và ghế ngồi cho khoảng 2.500 khán giả được sắp xếp lại.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy trong khu vực Cung trình diễn được hoàn chỉnh, đồng thời lực lượng phòng cháy chữa cháy cũng được tập huấn để kịp thời ứng cứu trong các trường hợp xảy ra sự cố.

Riêng các thí sinh vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động quay phim tại khách sạn Imperial Vũng Tàu, trên trực thăng, luyện tập biểu diễn trang phục áo dài truyền thống Việt Nam.

Tối 16/11, phần thi Mrs áo dài chính thức được tổ chức tại khách sạn Imperial. 76 thí sinh tham gia phần thi đồng xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam với nhiều sắc màu, kiểu dáng áo dài cách tân khác nhau của bộ sưu tập "Sắc xuân" của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy. Trong đó, hai thí sinh Việt Nam xuất hiện trong hai bộ trang phục áo dài cách tân lộng lẫy, lấy ý tưởng từ hình dáng chim công

M.T. - N.H.
.
.
.