6 nghệ sỹ Hàn Quốc tham gia họp báo khởi động Kpop Festival 2012

Thứ Năm, 29/11/2012, 17:16
Chiều 28/11, buổi họp báo cho một trong những chương trình hoành tráng và được chờ đợi nhất năm -  Kpop Festival 2012 đã diễn ra tại khách sạn Crowne Plaza với sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông trong nước.

Mặc dù trời lạnh và mưa, nhưng trước cửa khách sạn đã có hàng trăm fan của các nhóm nhạc chờ đợi để được thấy thần tượng của mình. Lực lượng an ninh đã có mặt khá đông để giữ gìn trật tự trước khách sạn.

Buổi họp báo bắt đầu vào lúc 6h30, với những quy định rất “nghiệm ngặt” về thời gian và nội dung câu hỏi. Mặc dù BTC thông báo mỗi nhóm nhạc sẽ có 5 phút để chụp ảnh và trả lời các câu hỏi, tuy nhiên sau đó quãng thời gian này đã bị thu lại thành 1 câu hỏi/ nhóm. Cả các ca sỹ Hàn Quốc và giới truyền thông trong nước đều tỏ ra bất ngờ về điều này. Ngoài ra, BTC không quên “dặn” sẵn các PV không đặt câu hỏi về các vấn đề nhạy cảm như lục đục nội bộ hay việc đi ở của các thành viên. Buổi họp báo chỉ có sự tham gia của 6 nhóm nhạc là DBSK, T-ara, Kara, Beast, Infinite và Teen Top. Khác với những buổi họp báo trước đây, lần này đại diện Fan Club của các nhóm nhạc được tham gia và trực tiếp tặng quà cho các thần tượng.

T-ara với 7 thành viên là nhóm nhạc đầu tiên mở đầu buổi họp báo. Dù thời tiết Hà Nội khá lạnh, nhưng các cô gái đều ăn mặc khá sexy với váy ngắn. T-ara được hỏi về việc tổ chức concert tại Việt Nam và cho biết có kế hoạch tổ chức trong năm sau, do sự đón chào nồng nhiệt của fan Việt.

Tiếp sau T-ara là Kara với 4 thành viên (vắng 1 thành viên Seung Yeon do có lịch trình riêng). Nhóm cũng chỉ trả lời duy nhất câu hỏi về lý do vắng mặt của thành viên này. Nhóm nhạc đã được các fan tặng một món quà rất thuần Việt là nón lá.

Sau Kara là sự xuất hiện của 7 chàng trai Infinite. Tuy là một nhóm nhạc được thành lập sau, Infinite cũng đã thu hút được một lượng fan Việt đáng kể.

Em út của buổi họp báo, nhóm Teen Top với các thành viên rất trẻ tuổi gây ấn tượng tốt đẹp ngay từ đầu khi leader của nhóm chào bằng Tiếng Việt. Các PV có mặt đã vỗ tay nồng nhiệt cho cử chỉ thân thiện này của nhóm. Nhóm Beast lần này chỉ đến Việt Nam với 2 thành viên là ca sỹ chính và rapper chính.

Xuất hiện cuối cùng và cũng được chờ đợi nhất là 2 thành viên của nhóm DBSK. Lịch lãm và khéo léo, 2 thành viên này đã chứng tỏ được đẳng cấp của một trong những nhóm nhạc hàng đầu của Hàn Quốc, đi tiên phong trong việc quảng bá văn hóa Hàn ra thế giới. Cả 2 thành viên của nhóm đã chào một câu khá dài bằng tiếng Việt, đồng thời cũng bày tỏ khá nhiều tình cảm với khán giả Việt Nam. DBSK cho biết chuẩn bị khởi động tour diễn vòng quanh thế giới.

Được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình với sức chứa 50.000 người, với sự tham gia của 17 nghệ sỹ, bao gồm cả các tên tuổi lớn nhất như SNSD, DBSK, Beast… đây là đại nhạc hội Kpop lớn nhất từ trước đến nay

Huyền Chi
.
.
.