"27 Lần cưới" - Tiếng cười nhẹ nhàng và nhân hậu

Thứ Sáu, 11/04/2008, 16:17
Được giúp mọi người trong việc hoạch định đám cưới là niềm hạnh phúc của Jane, cô không ngại khó khăn, cô có thể chia năm sẻ bảy thân mình để giúp 2 đám cưới cách xa nhau hàng dặm cùng 1 thời điểm… Nhưng trớ trêu thay, cô lại được nhờ giúp đỡ cho đám cưới của em gái mình, Tess và George – người cô thầm thương, trộm nhớ bao lâu nay…

Mọi chuyện vỡ òa khi cô phát hiện Tess đang lừa dối George… Cô ra sức ngăn cản đám cưới diễn ra. Và rồi, cô đã thắng…

Biên kịch Aline Brosh McKenna lấy cảm hứng kịch bản cho phim từ đám cưới của 1 người bạn thân, cô đã gặp gỡ 1 cô phụ dâu vốn từng tham gia hàng chục đám cưới khác nhau. McKenna đã rất hứng thú và nhanh chóng cho ra đời kịch bản phim với những câu thọai hài hước, hóm hỉnh. Cô đã tạo được những tình huống dở khóc dở cười xoay quanh cuộc sống của 2 chị em vốn khác biệt nhau hoàn toàn.

Đạo diễn Anne Fletcher đã tin tưởng giao vai diễn 2 chị em Jane và Tess cho 2 nữ diễn viên Katherine Heigl và Malin Akerman. Fletcher mong muốn tìm ra 2 nhân vật khác hẳn nhau về ngoại hình và cá tính nhưng cũng chính điểm này, mọi người lại e ngại rằng liệu khán giả có nhận ra họ là 2 chị em ruột? Thế là họ phải bỏ ra 1 thời gian khá lâu để cùng nhau đồng điệu về cách nói chuyện và 1 số cử chỉ giao tiếp. Công sức bỏ ra đã đạt được thành quả lớn, ngay cả trong thực tế cũng có nhiều người nhẫm lẫn rằng 2 cô là chị em ruột.

Chỉ với những khởi đầu như thế thì khán giả đã hoàn toàn tin tưởng đây sẽ là bộ phim hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả trong đợt công chiếu sắp tới.

Xuyên suốt bộ phim là những hình ảnh tươi vui và đầy màu sắc của 27 bộ váy phụ dâu. Mỗi bộ váy có 1 điểm đặc biệt riêng, Jane dành hẳn 1 tủ quần áo vốn chiếm rất nhiều diện tích đất đắt đỏ tại New York để chứa đựng niềm đam mê của mình. Cô am hiểu văn hóa từng vùng miền và thiết kế váy áo phụ dâu sao cho thích nghi và đáp ứng mọi nhu cầu cho những cặp đôi quốc tế.

Bộ váy yêu thích nhất của Jane chính là bộ váy mang tên “Cuốn Theo Chiều Gió”, bộ váy vốn là niềm tự hào của Scartlet O’Hara trong phim. Các nhà làm phim đã phải bỏ công sức rất nhiều để thiết kế và hoàn thành 27 bộ váy này. Đây cũng chính là điểm nhấn của bộ phim để rồi khi khán giả xem phim, họ sẽ phải ngỡ ngàng, thú vị và vô cùng bất ngờ.

Nhà biên kịch McKenna đã tự hào cho rằng bộ phim có tác động đáng kể đến những cặp đôi yêu nhau. Bà tâm sự về 1 người bạn của mình “cô ấy chỉ vừa mới đính hôn vài tháng trước khi phim công chiếu, nhưng sau khi bộ phim công chiếu, họ quyết định sẽ cưới ngay trong nay mai thôi”.

Khởi chiếu 18/04/2008

Hà Nội: Tháng Tám, TTCP Quốc Gia, Mega Hà Nội, Ngọc Khánh, Dân Chủ, Đặng Dung, Bạch Mai, Cinema Trẻ

Hải Phòng: Mega Hải Phòng, TTCB Hải Phòng

Jane – 1 cô gái không có nhu cầu gì riêng cho bản thân ngoại trừ lo cho người khác, cô sẵn lòng vì bạn bè, cô rất thân thiện và bao dung. Jane yêu đơn phương 1 ngừơi đến nỗi cô quên đi mọi người đàn ông xung quanh. Đối với cô George là tất cả. Để rồi khi Kevin xuất hiện, cô đã không màng để ý đến anh…

Nhưng rồi cô đã nén lòng ghanh tị với em gái mình để chu toàn bổn phận làm chị. Nhưng mọi chuyện đi đến đỉnh điểm khi cô em gái Tess ngày càng trở nên quá quắt, Tess đã làm cho Jane nổi giận để rồi mọi hoạch định đám cưới bị phá vỡ…

Katherine đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, cô để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem với diễn xuất thật tự nhiên và gần gũi. Katherine vốn là 1 gương mặt khá nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí tại Hollywood. Cô đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh xuyên suốt những năm qua như: "The Ringer”, phim kinh dị "Valentine", …

Cô đã từng đoạt giải Emmy năm 2007 và đề cử cho giải Golden Globe năm 2007 với vai diễn Dr. Isobel "Izzie" Stevens trong "Grey's Anatomy"

Như Ý
.
.
.