25 đệ nhất mỹ nữ của năm 2005

Thứ Bảy, 31/12/2005, 07:40

Trang web models.com đã bình chọn ra 25 cô gái đẹp nhất năm 2005. Dẫn đầu danh sách là mỹ nhân người Đức Heidi Klum. Hai siêu mẫu người Brazin Gisele Bundchen và Adriana Lima đứng ở vị trí thứ 2 và 3.

Tham gia bình chọn danh sách 25 mỹ nhân hấp dẫn hàng đầu thế giới là những biên tập viên các tạp chí mốt, các nhà báo chuyên viết về chủ đề thời trang và các chuyên gia trong làng người mẫu quốc tế. Tiêu chí đánh giá là sự phổ cập, ảnh hưởng đến thế giới mốt đã có trong năm 2005 hoặc sẽ có trong năm tới của các siêu mẫu nổi tiếng. Dễ thấy trong danh sách này các siêu mẫu người Brazil đã chiếm đa số.

Dẫn đầu danh sách là mỹ nhân người Đức Heidi Klum, sinh năm 1973. Klum dẫn chương trình truyền hình Project Runway có hàng triệu khán giả thường xuyên. Cô có một hợp đồng bền chặt với hãng Victoria Secret's. Bản thân cô cũng sản xuất những mẫu giày dép, đồ trang sức và đồ ăn ngọt mang tên mình. Mỗi năm, thu nhập của Klum vào khoảng 8 triệu USD. Mới đây, cô đã sinh con đầu lòng.

Siêu mẫu thứ hai trong danh sách là Gisele Bundchen. Mỹ nhân Brazil này cũng đang có một hợp đồng béo bở với hãng Victoria Secret's. Thu nhập của cô gia tăng đáng kể nhờ các buổi trình diễn mốt. Cô bạn gái thân thiết của nam tài tử Leonardo Di Caprio này mỗi lần lên sàn là hét giá khoảng 50 nghìn USD một ngày.

Vị trí thứ ba thuộc về Adriana Lima, cũng người Brazil. Cô có những hợp đồng lớn với các hãng Maybelline, Victoria Secret's và Telecom Italia Mobile. Cô cũng là người mẫu cho bộ lịch mới nhất của Pirelli.

Đứng thứ tư là mỹ nhân da đen người Mỹ Tyra Banks, 31 tuổi. Thù lao mỗi ngày làm việc của cô lên tới 35 nghìn USD. Cô là bạn gái của ngôi sao bóng rổ Michael Jordan.

Cô gái người Czech Karolina Kurkova (DNA) đứng ở vị trí thứ 5. Người ta kể rằng, khi vừa nhìn thấy ảnh cô lần đầu, biên tập viên tạp chí lừng danh Vogue đã không ngần ngại đưa ngay ra trang bìa với lời bình luận: "Chắc chắn đây sẽ là một siêu mẫu tương lai!".

Những vị trí tiếp theo thuộc về các người đẹp Alessandra Ambrosio và Isabeli Fontana (cả hai đều là người Brazil); Yamila Diaz-Rahi (Argentina); Ana Beatriz Barros (Brazil); Natalia Vodianova (Nga); Carolyn Murphy (Mỹ); Naomi Campbell (da đen, Anh); Noemie Lenoir (gốc châu Phi và Pháp); Marisa Miller (Mỹ); Fernanda Tavares (một trong những mỹ nhân sang trọng nhất của Brazil); Daria Werbowy (Canada); Veronica Varekova (Czech); Kate Moss (Anh); Fernanda Mota (Brazil); Josie Moran (Mỹ); Angela Lindvall (Mỹ); Bridget Hall (IMG); Brenda Costa (Mỹ); Mallory (Mỹ); Carla Campbell (Jamaica)

Hoàng Oanh (Theo website Models.com)
.
.
.