12 cặp thí sinh Trường Đại học PCCC vào chung kết cuộc thi “Sinh viên thanh lịch, tài năng”

Thứ Năm, 25/08/2011, 11:10
Hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (2/9/1976 - 2/9/2011) và được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn thanh niên Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tổ chức “Hội trại truyền thống” và đêm chung kết “Sinh viên thanh lịch, tài năng”.

Là một trong những trường thuộc lực lượng CAND, việc học thiên về văn hóa và kỹ năng chuyên ngành, cho nên ĐH PCCC chưa bao giờ tổ chức sân chơi về nhan sắc - tài năng cho sinh viên. Năm nay, cùng với các hoạt động thể thao, nghệ thuật để kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống, Đoàn trường đã quyết định tổ chức cuộc thi tìm kiếm những cặp đôi sinh viên xinh đẹp, tài năng nhất.

Bắt đầu khởi động từ ngày 9/6, sau các vòng sơ loại BTC đã chọn ra được 12 cặp thí sinh duyên dáng và tài năng nhất vào vòng chung kết. Trong thời gian vừa qua, họ đã được tham gia một số hoạt động như chụp ảnh ngoài trời ở Công viên Bách Thảo, thăm và trao quà từ thiện cho các em nhỏ ở Trung tâm trẻ em khuyết tật Sao Mai. Hiện những thí sinh này đang tích cực tập luyện cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/8 sắp tới.

Thiếu tá Trần Văn Đồng, Bí thư Đoàn trường ĐH PCCC, Ủy viên Thường trực BTC cuộc thi cho biết, mục đích của cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về truyền thống 35 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành của Trường Đại học PCCC, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thu hút đông đảo học viên tham gia vào các hoạt động, tăng cường mối đoàn kết giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong đoàn viên, thanh niên nhà trường.

“Hội trại truyền thống” và chung kết “Sinh viên thanh lịch, tài năng” được tổ chức từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 8 năm 2011 tại Sân vận động KTX Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (Phố Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội).

Dưới đây là hình ảnh một số cặp thí sinh lọt vào chung kết:

Nguyễn Thị Phương Thảo -̀ Phạm Tiến Trung.

Hai đôi Phạm Thị Thuý - Bun Tiêm Phôm Ma Lư Sỹ và Trần Quốc Oai - Nguyễn Thị Nga.

Nguyễn Thị Thu Huyền và Lê Văn Thịnh.

Nguyễn Mạnh Tuấn - Ngô Thị Thùy và Nguyễn Thị Thùy Dung - Nguyễn Đức Dương.

Phạm Thị Tú Uyên - Nguyễn Đức Trung.

Hai đôi Nguyễn Kim Huệ Chi - Nguyễn Đức Sơn và Nguyễn Phương Lâm - Trần Hữu Ngọc.

Nguyễn Thị Huyền Trang -̀ Nguyễn Thành Công.

Hai đôi Phạm Xuân Loan - Vũ Hoàng Dương và Nguyễn Thị Anh Văn - Lê Quốc Đạt.

Quỳnh Vinh
.
.
.