Rủ bạn về nhà trộm vàng của mẹ lấy tiền chơi game

Thứ Bảy, 27/06/2015, 20:27
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Trần Ngọc Khánh (16 tuổi) trú tại xã Đức Bác, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc về tội "Trộm cắp tài sản" .

Ngày 22/6, Công an huyện Sông Lô nhận được đơn trình báo của chị Trần Thị Thành (47 tuổi) trú tại xã Đức Bác, huyện Sông  về việc chị bị kẻ gian trộm cắp 1 hòm tôn bên trong có 1 cây vàng và 30.000.000đ tiền mặt.

Cơ quan Công an đã nhanh chóng xác minh, điều tra làm rõ 3 đối tượng trộm cắp tài sản là Trần Ngọc Khánh (16 tuổi) trú tại xã Đức Bác, huyện Sông Lô, (đối tượng Khánh chính là con của bị hại); Tạ Hùng Khánh (24 tuổi) và Phạm Văn Thường (24 tuổi) đều trú ở xã Triệu Đề, huyện Lập Thạch. Hiện Tạ Hùng Khánh và Phạm Văn Thường đang bỏ trốn.

Tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Sông Lô đối, Trần Ngọc Khánh khai nhận do nghiện game nên không có tiền phải đi vay để chơi, và để có tiền trả nợ,  Khánh nhờ Tạ Hùng Khánh và Phạm Văn Thường chở về nhà sau đó lẻn vào trong phòng  lấy đi hòm tôn bên trong có tài sản  của mẹ mang đi phá khóa lấy tiền để trả nợ và tiêu xài.

Hiện Công an huyện Sông Lô đã thu hồi toàn bộ vật chứng liên quan đến vụ án và đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng.

Trần Ngọc (theo ANTV)
.
.
.