Nhóm đối tượng manh động dùng một vật giống súng cướp ngân hàng

Thứ Sáu, 07/12/2018, 15:31
Lực lượng Công an quận Bình Thạnh đang khám nghiệm hiện trường điều tra và truy tìm nhóm đối tượng dùng một vật giống súng xông vào một ngân hàng uy hiếp nhân viên ngân hàng lấy đi một số tiền rồi tẩu thoát.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 7-12, trong lúc nhân viên một ngân hàng có địa chỉ tại 127K, đường Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đang làm việc thì có 2 thanh niên xông vào mang một vật giống súng và một vật giống bình xịt hơi cay khống chế.

Hai đối tượng này nhanh tay cướp đi một số tiền tại đây rồi nhanh chóng tẩu thoát, một nữ nhân viên của ngân hàng đã chạy ra ngoài hô “cướp”.

Hiện trường vụ cướp

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Bình Thạnh có mặt, phong tỏa khu vực hiện trường, trích xuất camera , lấy lời khai nhân chứng điều tra vụ việc đồng thời truy bắt 2 đối tượng.

Qua trao đổi với PV, Ông Trần Tiến Dũng – Phó Tổng Giám đốc VietABank khẳng định: “VietABank thực hiện an toàn kho quỹ theo đúng quy định của Ngân  hàng Nhà nước, toàn bộ số tiền gửi tại VietABank đều được mua bảo hiểm vì vậy mọi quyền lợi của khách hàng tại VietABank luôn được đảm bảo an toàn”.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.



Ngọc Lam (clip)
.
.
.