Cận cảnh 490 bánh heroin được xếp ngay ngắn trong bình gas

Thứ Ba, 28/07/2015, 15:50
490 heroin được xếp rất khéo léo trong những bình gas công nghiệp và được ngụy trang hết sức tinh vi. Chúng cưa đáy bình gas, cho heroin vào rồi hàn sơn lại. Nếu bằng mắt thường thì không thể nào phát hiện được.


Trong những ngày qua, đông đảo người dân bày tỏ sự cảm phục sâu sắc với lực lượng Công an nhân dân nói chung và lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy nói riêng. Vậy, chuyên án này đã được triệt phá như thế nào?

Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về ma túy, Bộ Công an nhận định đây là chuyên án má túy lớn nhất từ trước đến nay. Chúng tôi đã phải dày công, quyết liệt nghiên cứu, trinh sát theo sự chỉ đạo sát xao của Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo Tổng cục.

Chúng cưa đáy và cho heroin vào trong, hàn sơn lại như bình gas công nghiệp. Khi vận chuyển chúng rất tinh vi ngụy trang che giấu nhưng vẫn không vượt qua con mắt tinh tường của lực lượng trinh sát cảnh sát điều tra tội phạm ma túy.

Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn khẳng định, chuyên án triệt phá thành công nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi của toàn lực lượng CSBS trong Cục CSĐT tội phạm về ma túy… Chiến công đặc biệt này góp phần tô thắm truyền thống 70 năm  70 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
 
Với chuyên án này, người dân cả nước bày tỏ sự cảm phục trước tinh thần đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm ma túy của lực lượng CAND. Đó cũng chính là phần thưởng cao quý nhất với các anh những người chiến sỹ CAND vì nước quên thân – Vì dân phục vụ.
ANTV
.
.
.