Đoàn Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia làm việc tại Cao đẳng ANND II

Thứ Tư, 29/07/2015, 14:37
Sáng 29/7, đoàn cán bộ cao cấp Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia  đã đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng An ninh nhân dân II.

Đoàn do ngài Thống tướng Samrith Di, Phó Quốc vụ khanh, Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia làm trưởng đoàn, cùng phu nhân - bà Lay Somuy, Phó Tổng thư ký, Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia; các sĩ quan cao cấp thuộc Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia.
Tại buổi làm việc, Đại tá, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng ANND II Lê Văn Thiện đã thông báo với đoàn về tình hình hoạt động đào tạo của Nhà trường; công tác đào tạo, hợp tác quốc tế của Nhà trường với Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia trong thời gian qua cũng như phương hướng thời gian tới.

Từ năm 2004 tới nay đã có 2.227 cán bộ Công an Campuchia được đào tạo, bồi dưỡng với các loại hình đào tạo phục vụ cho công tác nghiệp vụ tại đây.

Trường Cao đẳng ANND II luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể, để bố trí nơi ăn ở, học tập và vui chơi giải trí cho học viên Campuchia. Trong số gần 6.000 học viên Campuchia đã ra trường, có rất nhiều người khi kết thúc khoá học cũng như có điều kiện trở lại thăm trường hoặc tham gia học tập lần 2, lần 3.

Ngài Thống tướng Samrith Di đánh giá rất cao những kết quả đã đạt được trong lĩnh vực hợp tác đào tạo giữa trường Cao đẳng ANND II với Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia; đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo, tập thể các thầy cô giáo của trường về sự đón tiếp chu đáo, thắm tình hữu nghị mà Nhà trường dành cho Đoàn.

Ngài Thống tướng cũng cho biết, các học viên sau khi được đào tạo tại Trường Cao đẳng ANND II ra làm việc đều phát huy rất tốt kiến thức học tập vào công việc, đạt hiệu quả cao, và tin tưởng rằng, chương trình hợp tác đào tạo giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển, góp phần nâng cao tình hữu nghị, mối quan hệ hợp tác gắn bó chặt chẽ giữa hai nước Việt Nam và Campuchia, giữa Bộ Công an Việt Nam với Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia ngày càng bền chặt.

Một số hình ảnh đón tiếp Đoàn công tác Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia tại Trường Cao đẳng ANND II:

Huyền Nga
.
.
.