Xây dựng hình ảnh người CAND theo lời Bác Hồ dạy

Thứ Sáu, 24/01/2014, 22:06
Ngày 24/1, đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm và làm việc với Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Hà Nội. Tham dự có Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội, cùng chỉ huy các phòng nghiệp vụ, CBCS Phòng CSGT.

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt đã báo cáo với đồng chí Đinh Thế Huynh những kết quả trong năm công tác 2013. Theo đó, trên lĩnh vực đảm bảo ATGT, Phòng CSGT đã triển khai hàng nghìn chuyên đề xử lý vi phạm, kế hoạch, phương án phân luồng, chống ùn tắc giao thông cũng như phòng ngừa TNGT.

Kết quả trong năm 2013, TNGT trên địa bàn Thủ đô đã giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và bị thương. Ùn tắc giao thông đã giảm sâu, từ 67 điểm xuống còn 49 điểm trên toàn địa bàn thành phố. Công tác đón, dẫn các đoàn nguyên thủ, ngoại giao…, đã được thực hiện đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Về nhiệm vụ trọng tâm trong năm công tác năm 2014, Đại tá Đào Vịnh Thắng báo cáo chi tiết với đồng chí Đinh Thế Huynh; đồng thời nêu quyết tâm CBCS CSGT thực hiện thắng lợi những yêu cầu nhiệm vụ, đảm bảo trật tự ATGT Thủ đô; nâng cao trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân.

Đồng chí Đinh Thế Huynh biểu dương tinh thần chủ động, công tác giáo dục ý thức chính trị, tư tưởng cho CBCS của Công an TP Hà Nội; không những nắm vững pháp luật, kỹ năng nghiệp vụ mà còn xây dựng được hình ảnh người CAND và CSGT theo lời Bác Hồ dạy, hết lòng vì nhân dân phục vụ, và chỉ đạo Công an TP Hà Nội và Phòng CSGT phải nhân rộng những tấm gương điển hình tiên tiến, vì nhân dân phục vụ; các cơ quan thông tấn, báo chí cần đẩy mạnh tuyên truyền những tấm gương người tốt việc tốt, những nghĩa cử đẹp, ý nghĩa trong lực lượng Công an

T. Huyền
.
.
.