Việt Nam - Lào thống nhất triển khai có hiệu quả Hiệp định hợp tác lao động

Thứ Tư, 08/04/2015, 09:02
Thông tin từ Bộ LĐ-TB&XH, chiều 7/4, tại thủ đô Viêng Chăn, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào diễn ra hội nghị Bộ trưởng Lao động và Phúc lợi xã hội Việt Nam - Lào lần thứ IV.

Tại hội nghị, hai bên tập trung chia sẻ thông tin về luật pháp và các chính sách mới trong lĩnh vực lao động và phúc lợi xã hội của Việt Nam - Lào. Chương trình hợp tác về lao động và phúc lợi xã hội giữa hai nước Việt Nam và Lào thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần tích cực vào việc phát triển mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa hai nước.

Hai bên cũng thống nhất triển khai thực hiện có hiệu quả Hiệp định Hợp tác lao động giữa hai Chính phủ Việt Nam và Lào, thúc đẩy chương trình hợp tác về lao động, phúc lợi xã hội và đào tạo nguồn nhân lực giữa hai nước. Đồng thời, hai bên cũng đã nhất trí khuyến khích các địa phương của hai nước và tổ chức có liên quan kết nghĩa với nhau, nhằm mở rộng hợp tác trong lĩnh vực lao động và phúc lợi xã hội.

Hai bên cũng nhất trí hội nghị Bộ trưởng Lao động và Phúc lợi xã hội Việt Nam - Lào lần thứ năm tổ chức tại Việt Nam vào năm 2017.

PV
.
.
.