Tuyên dương 60 thanh niên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu

Thứ Sáu, 14/10/2016, 17:29
Ngày 14-10, Tỉnh Đoàn Quảng Trị tổ chức Lễ kỉ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956-15/10/2016) và tuyên dương thanh niên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu năm 2016. 


Theo đó, có 60 thanh niên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu trên địa bàn tỉnh đã được tuyên dương. Họ chính là những điển hình tiên tiến đại diện cho hàng ngàn thủ lĩnh thanh niên dân tộc, thanh niên tôn giáo cơ sở đang công tác trên mọi lĩnh vực và địa bàn trong toàn tỉnh Quảng Trị. 

Trong quá trình công tác, những thanh niên trên luôn là hạt nhân đi đầu trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng cơ sở Hội; đoàn kết, tập hợp và vận động đông đảo thanh niên dân tộc, tôn giáo đoàn kết cùng thanh niên toàn tỉnh hăng hái tham gia các phong trào hành động cách mạng, xung kích thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác. 
 

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Trị cũng đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 8 tập thể, 4 cá nhân khác có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên.

Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam trao tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 7 cá nhân; Tỉnh Đoàn Quảng Trị trao tặng 1 mô hình bò giống, 1 căn nhà tình nghĩa và 1 công trình ánh sáng đường quê với tổng trị giá 300 triệu đồng cho huyện Đoàn Cam Lộ, Gio Linh và Đakrông.

Thanh Bình
.
.
.