Trung đoàn CSCĐ Đông Bắc Thủ đô đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba

Thứ Bảy, 17/01/2009, 10:58
Ngày 15/1, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Bắc Thủ đô đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba.

"Đơn vị mới thành lập, nhưng đã bám sát được yêu cầu nhiệm vụ được giao, trưởng thành về mọi mặt, lập được nhiều thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm". Đó là đánh giá sâu sắc của Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an tại lễ kỷ niệm 5 năm thành lập và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba của Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Đông Bắc Thủ đô (E22) thuộc Cục Cảnh sát bảo vệ và Hỗ trợ tư pháp (CSBV và HTTP) chiều 15/1.

Với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, Trung đoàn E22 đã thể hiện rõ lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, Nhà nước và sự nghiệp cách mạng, xung kích trong sự nghiệp đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo vệ ANQG và giữ gìn TTATXH.

Đơn vị thường có mặt ở những vùng sâu, vùng xa, vùng gian khó để giúp dân khắc phục hậu quả thiên tai; làm đường, nạo vét kênh mương, cấp phát thuốc cho người dân đau yếu; thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và học sinh nghèo.

Sau khi gắn Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba lên Cờ truyền thống của đơn vị, Thứ trưởng Trần Đại Quang nêu rõ: Để tiếp tục hoàn thành tốt yêu cầu, nhiệm vụ được giao, đơn vị cần thường xuyên giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống để CBCS có bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành tuyệt đối với Đảng, Tổ quốc và nhân dân. Đồng thời chủ động phối hợp với các lực lượng, nắm chắc tình hình ANTT, phương thức thủ đoạn hoạt động của tội phạm; thường xuyên luyện tập và tổ chức diễn tập trong các điều kiện, địa bàn, tình huống khác nhau.

Đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh, lo công tác xây dựng Đảng, thực hiện tốt 6 điều Bác Hồ dạy CAND, nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân, gắn bó máu thịt với nhân dân, sẵn sàng  nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân

Kim Quý
.
.
.