Trao tặng gạo cho bà con ở Trung tâm điều trị phong Ea Na

Thứ Ba, 09/02/2010, 10:11
Nhân chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Đắk Lắk, đồng chí Trương Hoà Bình - Ủy viên Trung ương Đảng - Chánh án TAND tối cao đã tặng 5 tấn gạo cho Trung tâm điều trị bệnh phong xã Ea Na, huyện Krông Ana và nhờ Công an tỉnh chuyển giúp số gạo này đến tay bà con.

Ngày 5/2, thừa ủy quyền của lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Công tác chính trị đã trực tiếp đưa số gạo này đến Trung tâm điều trị bệnh phong Ea Na.

Sau khi chuyển lời thăm hỏi động viên và chúc tết của đồng chí Trương Hòa Bình và của lãnh đạo Công an tỉnh, đại diện Phòng Công tác chính trị Công an tỉnh đã trao số gạo này đến tận tay bà con ở Trung tâm điều trị phong Ea Na.

Trung tâm điều trị bệnh phong Ea Na nằm trên địa bàn xã Ea Na, chủ yếu là chăm sóc điều trị những bệnh nhân phong đang sinh sống tại buôn Tuôr A. Đây là buôn nghèo, có 162 hộ, 688 khẩu, trong đó có 32 hộ thuộc diện khó khăn đặc biệt, nhiều người do di chứng nặng nề của bệnh phong để lại nên rất khó khăn trong sinh hoạt và sản xuất. Chính vì vậy, những món quà như thế này đến tay bà con thực sự có ý nghĩa, giúp bà con vơi bớt khó khăn trong dịp Tết Canh Dần sắp đến

Viết Nghĩa
.
.
.