Trao tặng Huân chương Sao Vàng cho nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải

Thứ Hai, 07/01/2008, 08:34

Chiều 5/1, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Sao Vàng - phần thưởng cao quý nhất của Đảng và Nhà nước ta cho đồng chí Phan Văn Khải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã trân trọng trao tặng Huân chương Sao Vàng cho đồng chí Phan Văn Khải, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng; nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu; nguyên Thủ tướng Võ Văn Kiệt và các đồng chí thành viên Chính phủ khoá 12, nguyên thành viên Chính phủ nhiệm kỳ khóa 10 và 11.

Thay mặt Chính phủ nhiệm kỳ khóa 12, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Phan Văn Khải được tặng Huân chương Sao Vàng, phần thưởng cao quý nhất của Đảng và Nhà nước.

Thủ tướng nhấn mạnh, đồng chí Phan Văn Khải tham gia hoạt động cách mạng từ năm 1947 khi mới 14 tuổi. Suốt 60 năm qua, đồng chí luôn tận tụy, kiên cường trong công tác, luôn trung thành, gắn bó mật thiết với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Trải qua nhiều cương vị và trọng trách khác nhau, đồng chí Phan Văn Khải luôn hoàn thành xuất sắc bất cứ nhiệm vụ nào mà Đảng và Nhà nước giao phó, đóng góp xứng đáng công sức của mình vào sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Đảng và Nhà nước. Trao tặng Huân chương cao quý này đã khẳng định: Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến to lớn của đồng chí Phan Văn Khải.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho biết: Chính phủ khóa 12 nghiêm túc học tập, kế thừa xứng đáng sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và Nhà nước, kế thừa xứng đáng truyền thống tốt đẹp của Chính phủ, học tập noi gương các thế hệ đàn anh đi trước. Tập thể Chính phủ khóa 12 sẽ đoàn kết, nhất trí, chung sức, chung lòng làm tốt hơn nữa trọng trách của Chính phủ, xứng đáng với lòng tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân

TTX
.
.
.