Trao học bổng "Học sinh vượt khó học giỏi" tại Nghệ An

Thứ Ba, 24/03/2009, 18:53
Sáng 21/3, tại Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, TP Vinh, Nghệ An, Siêu thị điện máy Best Carings phối hợp với Báo CAND tổ chức "Trao học bổng học sinh nghèo vượt khó" cho em Đặng Thị Kim Dung, học sinh lớp 11C3, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu.

Báo CAND ngày 6/3 có bài viết đề cập đến hoàn cảnh éo le của gia đình em Kim Dung, nhưng em vẫn vươn lên học tập tốt. Bố Kim Dung là Phó trưởng Công an xã chẳng may bị TNGT để lại người mẹ bạo bệnh và 3 chị em đang tuổi ăn học.

Ngay lập tức, bài báo đã gây được sự xúc động mạnh với bạn đọc, rất nhiều tấm lòng nhân ái đã tìm đến để an ủi, giúp đỡ em Dung và gia đình. Thông qua Báo CAND, siêu thị điện máy Best Carings đã quyết định trao tặng cho em Dung một quyển sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng .

Tại buổi trao học bổng cho em Kim Dung, ông Lê Hồng Xuân - Tổng Giám đốc Siêu thị điện máy Best Carings mong em tiếp tục học tốt, để sau này có điều kiện giúp đỡ gia đình và những hoàn cảnh khó khăn khác. Ông khẳng định sẽ tiếp tục cộng tác với Báo CAND - Chuyên đề ANTG trong hành trình hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, nhen lên tấm lòng từ thiện, chia sẻ hoạn nạn với những số phận không may mắn. 

Cô Nguyễn Thị Kim Chi - Phó Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An thay mặt cho gia đình em Dung bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước nghĩa cử cao đẹp của Siêu thị điện máy Best Carings và quý Báo CAND. Nhà trường khẳng định sẽ có trách nhiệm cùng với gia đình hướng dẫn em sử dụng đúng mục đích, hiệu quả số tiền trên, tiếp tục giúp đỡ em thực hiện ước mơ trở thành một chiến sỹ Công an sau khi tốt nghiệp.

Cùng ngày, Tổng Giám đốc Siêu thị điện máy Best Carings Lê Hồng Xuân, cùng đại diện Báo CAND cũng đã đến thăm và trao 10 học bổng trị giá 20 triệu đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi của hai ngôi trường ở huyện Diễn Châu, Nghệ An là: Trường THPT Nguyễn Xuân Ôn và Trường THPT Diễn Châu 2. Các học sinh được nhận học bổng đã bày tỏ lòng cảm tạ chân thành trước tấm lòng nhân ái của Siêu thị điện máy Best Carings và Báo CAND, đồng thời nguyện xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt để xứng đáng là những người trò giỏi của miền quê xứ Nghệ.

Best Carings là chuỗi siêu thị điện máy quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, được hình thành từ hợp đồng nhượng quyền thương hiệu giữa Công ty Tiếp thị Bến Thành - chủ sở hữu chuỗi siêu thị điện máy Carings và Tập đoàn bán lẻ điện tử điện máy Best Denki Nhật Bản.

Hiện Best Carings đã triển khai các siêu thị tại Hà Nội (Vincom), TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Tháng 8/2006, theo kết quả nghiên cứu thị trường của AC Nielsen, Carings là nhà bán lẻ điện tử điện máy lớn thứ 3 tại Hà Nội và Cần Thơ. Trong vòng 3 năm tới, Best Carings sẽ có mặt tại các thành phố lớn khác như, Đà Nẵng, Hải Phòng và Bình Dương.

Song song với việc mở rộng kinh doanh, thì hoạt động từ thiện cũng là một mảng mà Best Carings quan tâm

Quỳnh Vinh
.
.
.