Trao giải thưởng Lương Định Của tặng 150 thanh niên tiêu biểu

Chủ Nhật, 28/09/2014, 11:06
Sáng 27/9, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đã tới dự và trao giải thưởng Lương Định Của lần thứ 9 cho 150 gương thanh niên tiêu biểu làm kinh tế giỏi.

Giải thưởng do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức hàng năm nhằm khích lệ các gương thanh niên trong sản xuất, kinh doanh, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ, phát triển ngành nghề, bảo vệ môi trường và xây dựng nông thôn mới, có đóng góp tích cực vào hoạt động đoàn, hội ở địa phương.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh biểu dương những thành tích xuất sắc của 150 thanh niên tiêu biểu được trao giải thưởng Lương Định Của năm nay. Coi 150 nhà nông trẻ xuất sắc như những bông hoa đẹp nhất trong số hàng triệu thanh niên nông thôn tiêu biểu đang ngày đêm đóng góp công sức phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, Phó Thủ tướng hy vọng niềm tự hào, vinh dự của mỗi bạn trẻ sẽ được lan tỏa tới đông đảo đoàn viên, thanh niên ở mỗi địa phương, đơn vị, tiếp tục là động lực góp phần làm cho Giải thưởng Lương Định Của ngày càng có uy tín trong xã hội, đặc biệt là trong giới trẻ ở khu vực nông thôn, miền núi, hải đảo.

Tại lễ trao giải thưởng, Ban tổ chức cũng trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 4 nhà nông trẻ xuất sắc nhất

Theo Chinhphu.vn
.
.
.