Tổng cục XDLL CAND gặp mặt các cán bộ hưu trí

Thứ Bảy, 12/02/2011, 12:05
Cuộc gặp mặt đầu xuân giữa lãnh đạo Tổng cục XDLL CAND và các hội viên trong CLB hưu trí tại Hà Nội trong ngày 11/2 đã diễn ra ấm cúng và thân tình như một lời chúc mừng xuân mới đầy ý nghĩa.

Thiếu tướng Trần Bá Thiều, Bí thư Đảng ủy, Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục đã đến dự và trực tiếp chúc thọ các cán bộ hưu trí, có cụ đã ở tuổi 95.

Thiếu tướng Trần Bá Thiều xúc động khi thấy các cán bộ hưu trí vẫn phát huy phẩm chất của người chiến sĩ CAND, sống gương mẫu, tham gia tích cực vào phong trào cách mạng của địa phương. Đồng chí Tổng cục trưởng cũng đánh giá cao hoạt động của CLB hưu trí, nổi bật là hoạt động tình nghĩa được duy trì, thường xuyên thăm hỏi, động viên lẫn nhau lúc ốm đau, hoạn nạn, thể hiện tình đồng chí, đồng đội bền chặt.

Thiếu tướng Trần Bá Thiều, Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND chúc mừng Ban liên lạc hưu trí nhiệm kỳ mới.

Cũng tại buổi gặp mặt đầu xuân, Thiếu tướng Trần Bá Thiều đã thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục XDLL CAND báo cáo một số hoạt động nổi bật của Tổng cục trong năm 2010 và những mục tiêu trong việc xây dựng lực lượng CAND ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, được dân tin yêu, khẳng định vị thế, vai trò của Tổng cục.

Tại buổi gặp mặt, Tổng cục XDLL CAND đã công bố Quyết định công nhận Ban Liên lạc hưu trí Tổng cục XDLL CAND nhiệm kỳ 2011-2012 gồm 7 đồng chí

Thu Uyên
.
.
.