Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa I

Thứ Sáu, 26/07/2013, 20:26
Sáng 26/7, tại Hà Nội, Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa I năm 2013. Các đồng chí: Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành TW Đảng; Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Trưởng ban Tổ chức TW, Trưởng ban Chỉ đạo tổ chức lớp học; đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương đã đến dự.

Thực hiện chủ trương mới của Đảng trong công tác xây dựng đội ngũ cán bộ, đặc biệt là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt của hệ thống chính trị, Bộ Chính trị, Ban Bí thư giao cho Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh và Ban Tổ chức Trung ương tổ chức các lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đồng chí đại biểu với các học viên tại Lễ bế giảng. (Ảnh : TTXVN).

Lớp bồi dưỡng nhằm bổ sung kiến thức lý luận chính trị - hành chính, năng lực lãnh đạo, quản lý và một số tri thức khác, giúp các đồng chí dự nguồn hoàn thành tốt nhiệm vụ hiện tại, đồng thời chủ động chuẩn bị kiến thức, năng lực đáp ứng yêu cầu, tiêu chuẩn của các chức danh quy hoạch cho tương lai.

>> Toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại lễ bế giảng

Các cán bộ tham dự lớp học này là nguồn được cấp ủy, tổ chức Đảng các cấp giới thiệu, đưa vào quy hoạch các chức danh lãnh đạo chủ chốt của các địa phương và các ban, bộ, ngành ở Trung ương, là những chức danh cán bộ quan trọng trong hệ thống chính trị.

Tại lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa I năm 2013, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng

PV
.
.
.