Tối nay sẽ diễn ra Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia năm 2009

Thứ Hai, 21/06/2010, 08:50
Tối 21/6, Hội Nhà báo Việt Nam sẽ tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 85 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia năm 2009 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 lúc 20h20'.
>> Gặp các nhà báo CAND đoạt giải báo chí quốc gia

Tiếp nối truyền thống đã được duy trì nhiều năm qua, tại Giải Báo chí Quốc gia năm 2009, Báo CAND lại vinh dự được trao nhiều giải thưởng: 2 giải B cho phóng sự "Cận cảnh Tam giác Vàng" của nhà văn Nguyễn Như Phong - Phó Tổng biên tập Báo CAND-ANTG và loạt bài "Ngăn chặn thành công "cơn bão" thu gom sổ đỏ" của nhóm tác giả Nguyễn Thái, Vũ Hân, Hương Sen, Ngọc Yến, Lê Quân, Hương Giang, Thu Thủy, Anh Hiếu, Văn Bình, Ngọc Như.

Nhóm tác giả Lưu Vinh, Hồng Thái, Anh Hiếu của Báo CAND đoạt giải C với loạt bài "Những doanh nhân Việt kiều nặng lòng cùng đất nước".

Hai nhà báo Xuân Luận, Nguyễn Hương đạt giải khuyến khích với loạt bài phản ánh "Những người tù trở về".

Đây là niềm vinh dự không riêng với nhóm tác giả, mà còn là của tập thể Báo CAND, bởi phần thưởng này đã khẳng định sự đồng hành của Báo CAND với những vấn đề nóng bỏng và thiết thực của xã hội

Dạ Miên
.
.
.