Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh tiếp đoàn cán bộ lão thành cách mạng quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Chủ Nhật, 14/06/2015, 09:16
Sáng 13/6, tại trụ sở Trung ương Đảng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh đã tiếp Đoàn cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, nhân dịp Đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội.

Đoàn cán bộ lão thành cách mạng của quận Gò Vấp có 37 đồng chí trên 60 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí 40 tuổi Đảng, người cao tuổi nhất 93 tuổi. Đây là các cán bộ lão thành tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của quận Gò Vấp, đặc biệt là trong công tác xây dựng Đảng ở cơ sở, luôn là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên, nhân dân, nhất là thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Lê Hồng Anh tặng quà các đại biểu. Ảnh: TTXVN.

Tại buổi tiếp, đồng chí Lê Hồng Anh đã thông tin với Đoàn về tình hình trong nước và thế giới; những nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển kinh tế- xã hội; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của đất nước. Đồng chí Lê Hồng Anh đề nghị, quận Gò Vấp cần tiếp tục tranh thủ thời cơ, thuận lợi, vượt qua thách thức, đoàn kết nhất trí, năng động, sáng tạo, phấn đấu thực hiện và hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đề ra, đưa quận phát triển nhanh và bền vững…

Chúc sức khoẻ các cán bộ lão thành cách mạng quận Gò Vấp, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh mong muốn các đồng chí tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống của người cán bộ, đảng viên, tích cực tham gia cùng các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể của địa phương lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao, là tấm gương sáng để cán bộ, đảng viên và nhân dân noi theo, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi tiếp, đại diện cán bộ lão thành của quận Gò Vấp đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, Bác Hồ kính yêu; nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

PV (theo TTXVN)
.
.
.