Thứ trưởng Tô Lâm chúc Tết các đơn vị công an trực chiến đấu trong kỳ nghỉ Tết

Thứ Sáu, 20/01/2012, 20:21
Ngày 20/1, không khí xuân ấm áp tràn về khắp các nẻo đường của Thủ đô Hà Nội, Thay mặt Đảng ủy CA Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đi thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ một số đơn vị túc trực chiến đấu suốt cả kỳ nghỉ lễ. Cùng đi với đồng chí Thứ trưởng còn có lãnh đạo văn phòng Bộ, lãnh đạo CA thành phố Hà Nội.

Tới thăm CA Quận Hai Bà Trưng, đơn vị nằm ở ngay trung tâm thủ đô, đồng thời là địa bàn phức tạp về an ninh trật tự, Trung tướng Tô Lâm đã ghi nhận những đóng góp của CA quận trong việc đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở một địa bàn phức tạp của thủ đô.

Trung tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ CA gửi quà động viên cán bộ, chiến sĩ CA quận Hai Bà Trưng.

Thay mặt Đảng ủy CATW, lãnh đạo Bộ Công an, đồng chí Thứ trưởng đã gửi lời chúc Tết tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ của CA quận, đồng thời yêu cầu CA quận đảm bảo quân số trực chiến đấu suốt 9 ngày nghỉ. Đại tá Đàm Thanh Thế, Trưởng CA quận khẳng định CA quận sẽ thực hiện nghiêm túc kế hoạch bảo vệ trước, trong và sau Tết nguyên đán, chủ động đảm bảo cho nhân dân đón Tết bình yên.

Tới thăm CA Quận Ba Đình, Trung đoàn 600-Bộ Tư lệnh cảnh vệ, CA phường Giảng Võ, Cục Trinh sát Ngoại tuyến, Trại giam B14- Cục A92, đồng chí Thứ trưởng đều có phần quà động viên các cán bộ, chiến sĩ đã vượt lên nhiều khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ an ninh chính trị.

Đặc biệt đồng chí Thứ trưởng chia sẻ với những vất vả của cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn 600, trong những ngày Tết càng phải làm việc với cường độ và tập trung cao hơn.

Trung tướng Tô Lâm chúc Tết cán bộ, chiến sĩ CA quận Ba Đình.

Trung tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ CA tặng quà chúc Tết, động viên cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 600.

Trung tướng Tô Lâm chúc Tết, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ CA phường Giảng Võ.

Tại các đơn vị, Trung tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an cũng đã dành những lời động viên, chia sẻ; đồng thời yêu cầu các đơn vị phải đảm bảo quân số ứng trực, nắm chắc tình hình, chủ động, không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Dành tình cảm đặc biệt cho cán bộ, chiến sĩ văn phòng Bộ CA, chiều cùng ngày, đồng chí Thứ trưởng cũng đã có buổi gặp mặt, chúc Tết, động viên những cán bộ, chiến sĩ làm công tác văn phòng đã tận tụy phục vụ, tham mưu cho các công việc của lãnh đạo Bộ.

Trung tướng Tô Lâm chúc tết và nói chuyện thân mật với cán bộ, chiến sĩ văn phòng Bộ Công an.

Sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Công an đã làm ấm lòng tất cả cán bộ, chiến sĩ ở các đơn vị, cho dù Tết này nhiều người phải trực chiến, không được sum họp cùng gia đình

Thu Uyên
.
.
.