Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Khánh Toàn tiếp thân mật Đoàn Bộ Nội vụ Singapore

Thứ Năm, 11/06/2009, 07:43
Chiều 9/6, tại Hà Nội, Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã tiếp thân mật Đoàn Bộ Nội vụ Singapore do ông Benny Oon, Cục trưởng Cục Đối ngoại dẫn đầu sang thăm, làm việc tại Việt Nam. Tham dự buổi tiếp có một số cán bộ lãnh đạo cấp cao đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan của Bộ Công an Việt Nam.

Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Khánh Toàn nhiệt liệt hoan nghênh Cục trưởng Benny Oon dẫn đầu Đoàn sang thăm, làm việc với các đơn vị chức năng của Bộ Công an Việt Nam để triển khai các nội dung hợp tác mà lãnh đạo cấp cao hai Bộ đã thỏa thuận. Đồng chí Thứ trưởng Thường trực đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa hai Bộ trong thời gian qua đã không ngừng phát triển về nhiều mặt và bày tỏ hài lòng về những nội dung hai bên đã trao đổi.

Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Khánh Toàn tiếp thân mật Cục trưởng Benny Oon.

Đồng chí Thứ trưởng Thường trực tin tưởng rằng những nội dung làm việc của hai Đoàn là cơ sở thúc đẩy việc hợp tác giữa hai Bộ trong thời gian tới, góp phần tạo xung lực mới thúc đẩy quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ Nội vụ Singapore không ngừng phát triển.

Thay mặt Đoàn, Cục trưởng Benny Oon chân thành cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình, đầy lòng mến khách của Bộ Công an cũng như tình cảm mà Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Khánh Toàn dành cho Đoàn; báo cáo với Thứ trưởng Thường trực về mục đích chuyến đi, những nội dung đã làm việc và nhấn mạnh những vấn đề trao đổi về công tác hợp tác bồi dưỡng cán bộ, chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng mô phỏng trung tâm phòng cháy chữa cháy, hai bên đã làm việc trên tinh thần tin cậy, hiểu biết lẫn nhau và đã đạt được sự nhất trí cao...

N.L.
.
.
.