Thứ trưởng Phạm Minh Chính thăm và làm việc tại Đà Nẵng

Chủ Nhật, 31/10/2010, 09:39
Ngày 30/10, Trung tướng Phạm Minh Chính, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện 199 của Bộ đóng trên địa bàn quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Với sự quan tâm của lãnh đạo Bộ và sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CBNV, Bệnh viện 199 đã được trang bị nhiều phương tiện máy móc hiện đại, đội ngũ y, bác sỹ được tăng cường và bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên sâu, không những phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh cho CBCS trong ngành mà mỗi năm còn tiếp nhận, khám chữa bệnh cho hàng chục ngàn lượt nhân dân. Bệnh viện cũng thuờng xuyên cử các đoàn y, bác sỹ đến bệnh xá Công an các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên chuyển giao các kỹ thuật lâm sàng và cận lâm sàng, khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho đồng bào các vùng căn cứ cách mạng, vùng sâu vùng xa.

Thứ trưởng Phạm Minh Chính bày tỏ sự ủng hộ chủ trương nâng cấp Bệnh viện 199 lên quy mô bệnh viện hạng II và giao cho lãnh đạo bệnh viện cùng các Vụ, Cục thuộc Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật phối hợp xây dựng phương án và lộ trình thực hiện.

Thứ trưởng Phạm Minh Chính thăm nhà truyền thống Công an Đà Nẵng.

Cùng ngày, Thứ trưởng Phạm Minh Chính đã đi thăm Nhà truyền thống và làm việc với Ban Giám đốc Công an Đà Nẵng.

Thứ trưởng ghi nhận sự nỗ lực của lực lượng Công an thành phố, vượt qua những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ ổn định tình hình ANCT, TTATXH tại địa phương.

Thứ trưởng ghi nhận những kiến nghị của Công an Đà Nẵng việc bổ sung kịp thời nguồn kinh phí để triển khai, hoàn thành một số trụ sở làm việc của các đơn vị nghiệp vụ trực thuộc như Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ, doanh trại Cảnh sát Cơ động, trụ sở làm việc của lực lượng cảnh sát, trại giam, trang bị thêm các phương tiện kỹ thuật để phục vụ công tác chiến đấu

Thân Lai
.
.
.