Thứ trưởng Lê Quý Vương kiểm tra công tác tại Công an Tiền Giang và Bến Tre

Thứ Bảy, 18/06/2011, 12:56
Trong các ngày 13, 14 và 15/6, Đoàn công tác của Bộ Công an do Trung tướng Lê Quý Vương, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn và các thành viên là lãnh đạo các Tổng cục, Văn phòng Bộ và Cục Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đã kiểm tra tình hình và kết quả công tác đảm bảo ANTT, xây dựng lực lượng và hậu cần, kỹ thuật 6 tháng đầu năm 2011 tại Công an Tiền Giang và Bến Tre.

Đồng chí Nguyễn Văn Khang - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang và đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre đến dự các buổi làm việc của đoàn tại địa phương.

Tại buổi làm việc với Công an tỉnh Tiền Giang, sau khi nghe báo cáo tình hình, kết quả các mặt công tác trong 6 tháng đầu năm 2011, Thứ trưởng Lê Quý Vương đánh giá cao những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh đóng góp vào thành tích chung của toàn lực lượng CAND. Đồng chí cũng chỉ ra một số hạn chế của Công an tỉnh Tiền Giang, cần phải khắc phục kịp thời trong những tháng tới.

Đồng chí nhắc nhở Công an tỉnh cần chấn chỉnh và nâng cao hơn nữa chất lượng các mặt công tác nghiệp vụ, nhất là công tác nắm, dự báo tình hình để kịp thời tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể nâng cao vai trò trách nhiệm về công tác bảo vệ ANQG và phòng chống tội phạm trong tình hình mới.

Tại buổi làm việc với Công an tỉnh Bến Tre, Thứ trưởng Lê Quý Vương biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2011, đặc biệt đã kịp thời ngăn chặn, vô hiệu hoá âm mưu của đối tượng Trần Thị Thúy cùng đồng bọn phạm tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân mà vừa qua TAND tỉnh Bến Tre đưa ra xét xử công khai, được dư luận quan tâm, khen ngợi.

Đồng chí Thứ trưởng lưu ý Công an tỉnh Bến Tre trong thời gian tới cần tiếp tục phối hợp các ngành chức năng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền giải quyết có hiệu quả các vụ việc khiếu kiện của quần chúng ngay tại cơ sở; triển khai thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình, chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo giải quyết ổn định những vấn đề phức tạp phát sinh, tăng cường công tác bảo vệ các mục tiêu, địa bàn, lĩnh vực trọng điểm, không để xảy ra các hoạt động phức tạp, bất ngờ...

Thanh Hùng
.
.
.