Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu làm việc tại Công an Ninh Thuận

Thứ Sáu, 04/12/2009, 07:44
Ngày 1/12, đồng chí Trung tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Ninh Thuận.

Tại buổi làm việc, Đại tá Huỳnh Thế Kỳ - Giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận đã báo cáo tình hình công tác và những kết quả đạt được của lực lượng Công an tỉnh Ninh Thuận trong năm 2009, Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu thay mặt lãnh đạo Bộ Công an đã ghi nhận sự sáng tạo của Công an tỉnh Ninh Thuận trong việc thực hiện mô hình lãnh đạo Công an tỉnh đối thoại trực tiếp với CBCS, với các doanh nghiệp và với nhân dân trong tỉnh.

Đồng chí cho rằng đây là một cách làm hay cần được nhân rộng và yêu cầu Văn phòng Bộ Công an nghiên cứu phổ biến cho các đơn vị, địa phương của Bộ học tập và làm theo.

Nhân dịp này, đồng chí Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu đã ghé thăm và làm việc với lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Thuận Nam là một huyện mới thành lập và đi vào hoạt động được 2 tháng. Đồng chí đã ghi nhận và chia sẻ những khó khăn ban đầu về trang thiết bị, vật chất, cơ sở hạ tầng và động viên lực lượng Công an huyện cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn ANTT trên địa bàn vốn được xem là trọng điểm về kinh tế của tỉnh

Phạm Dung
.
.
.