Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu cắt băng khánh thành Nhà máy E112

Thứ Tư, 20/08/2008, 10:10
Ngày 19/8, Tổng cục Kỹ thuật CAND đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy E112. Trung tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã tới dự.

Đại tá Bùi Văn Thành, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Kỹ thuật CAND phát biểu nêu rõ: Qua gần 18 tháng nỗ lực phấn đấu, được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo Bộ Công an, sự phối hợp chặt chẽ của các Tổng cục, Vụ, Cục chức năng và các đơn vị liên quan, công trình xây dựng Nhà máy E112 đã hoàn thành. Các phân xưởng của nhà máy được trang bị những dây chuyền, thiết bị và công nghệ mới, tương đối hiện đại cùng các công trình phụ trợ hoàn chỉnh để phục vụ sản xuất các sản phẩm cơ khí, vũ khí chuyên dụng và lưỡng dụng.

Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu kiểm tra sản phẩm do Nhà máy E112 sản xuất.

Sau khi cắt băng khánh thành Nhà máy E112, Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Tổng cục Kỹ thuật CAND mà cụ thể là tập thể cán bộ, công nhân viên nhà máy đã vượt qua khó khăn, sớm đưa nhà máy vào hoạt động.

Đồng chí Thứ trưởng nêu rõ, dây chuyền công nghệ tương đối hiện đại và chất lượng tốt, yêu cầu hàng đầu của nhà máy là nâng cao chất lượng sản phẩm. Trên cơ sở dự báo được yêu cầu của thị trường trước mắt và lâu dài, chủ động xây dựng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn về phát triển sản xuất, phân phối sản phẩm, đáp ứng tốt yêu cầu công tác, chiến đấu của toàn lực lượng; đồng thời chú ý mở rộng sản xuất, đáp ứng nhu cầu dân sinh và tính toán đến khả năng xuất khẩu...

PV
.
.
.