Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm, làm việc với Báo CAND

Thứ Năm, 02/01/2014, 23:38
Trong không khí đón chào năm mới 2014, chiều 2/1, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi thăm và làm việc với Báo CAND. Dự buổi làm việc có Trung tướng Nguyễn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND, Tổng Biên tập Truyền hình CAND.
* Thứ trưởng Bùi Văn Nam làm việc với Tạp chí CAND và Nhà xuất bản CAND.

Tại buổi làm việc, Đại tá Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng về cơ cấu tổ chức, kết quả thực hiện công tác chuyên môn trong năm qua và nhiệm vụ công tác năm 2014.

Với truyền thống 67 năm phấn đấu và trưởng thành, tới nay Báo CAND đã có bước phát triển cả về quy mô, hình thức đa dạng các ấn phẩm báo chí: Báo CAND hằng ngày, các chuyên đề An ninh thế giới, Văn nghệ Công an, Cảnh sát toàn cầu và Báo CAND Điện tử. Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CAND đã lãnh đạo cán bộ, phóng viên, công nhân viên bám sát định hướng tuyên truyền của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, phấn đấu đổi mới, nâng cao chất lượng Báo CAND và các số chuyên đề, đảm bảo đúng tôn chỉ, mục đích, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng ủy CATW và Bộ Công an.

Trong năm qua, Báo CAND đã tăng cường các mảng bài về đề tài nóng là đấu tranh phản bác những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch và loạt bài về điển hình trong CAND và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc…; cải tiến cách thông tin trên Báo CAND Điện tử; chú trọng công tác xã hội - từ thiện…

Trong bầu không khí đầm ấm, thân mật, Thứ trưởng Bùi Văn Nam biểu dương, đánh giá cao những thành tích mà các cơ quan báo chí trong lực lượng CAND đạt được trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, Báo CAND với các ấn phẩm đã khẳng định được vị thế, vai trò, thương hiệu của mình, góp phần tuyên truyền sâu đậm những chiến công, đóng góp của lực lượng CAND, là món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều tầng lớp bạn đọc cả trong và ngoài nước, trong và ngoài lực lượng CAND.

Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Nguyễn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL-CAND cùng cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Báo CAND.

Đồng chí Thứ trưởng mong muốn trong năm 2014, tập thể cán bộ, chiến sĩ Báo CAND tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, tăng cường đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tích cực đóng góp vào sự nghiệp đảm bảo ANTT. Đồng thời với việc tuyên truyền có hiệu quả đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quan điểm, tư tưởng chỉ đạo của Đảng ủy CATW, Bộ Công an trong công tác bảo vệ ANTT, đồng chí Thứ trưởng yêu cầu Báo CAND tiếp tục chú trọng đấu tranh có hiệu quả với các luận điệu xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch và các loại tội phạm; chủ động tuyên truyền có chiều sâu về những thành tích, chiến công và hy sinh thầm lặng của lực lượng CAND, các điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc…

Phát biểu tại buổi làm việc, Trung ướng Nguyễn Hữu Ước khẳng định những kết quả đạt được của báo chí lực lượng CAND. Trong thời gian tới, bên cạnh việc phát huy những kết quả đã đạt được, Báo CAND cần tập trung đầu tư, phát triển Báo CAND Điện tử…

Thay mặt đội ngũ CBCS làm công tác báo chí trong lực lượng CAND, Đại tá Phạm Văn Miên chân thành cảm ơn tình cảm và sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy CATW, lãnh đạo Bộ Công an nói chung, của đồng chí Thứ trưởng Bùi Văn Nam đối với hệ thống báo chí CAND.

Đại tá Phạm Văn Miên nêu rõ trong thời gian tới, đội ngũ báo chí CAND nguyện tiếp tục cố gắng phấn đấu, thực hiện tốt ý kiến chỉ đạo của đồng chí Thứ trưởng, hoàn thành xuất sắc yêu cầu, nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng ủy CATW, lãnh đạo Bộ Công an và đông đảo bạn đọc trong và ngoài lực lượng CAND.

* Cũng trong chiều 2/1, Thượng tướng Bùi Văn Nam đã thăm, làm việc với Tạp chí CAND và Nhà xuất bản CAND. Trung tướng Nguyễn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL - CAND cũng dự buổi làm việc.

Sau khi nghe Đại tá Trần Vi Dân, Tổng Biên tập Tạp chí CAND và Đại tá Nguyễn Thụ, Phó Giám đốc Nhà xuất bản CAND báo cáo một số nét cơ bản về các mặt công tác của hai đơn vị, đồng chí Thứ trưởng đã phát biểu động viên và chỉ đạo một số công tác của hai đơn vị trong thời gian tới để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Quỳnh Vinh – Trần Xuân
.
.
.