TP Hồ Chí Minh truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

Thứ Ba, 06/06/2017, 11:37
Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hồ Chí Minh đã không ngừng đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình chính sách.

Ngày 6-6, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam Anh hùng đợt 32 cho 38 Mẹ thuộc 9 quận, huyện gồm: Quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận 6, quận 3, quận 7, quận 12, huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn và huyện Bình Chánh.

Tại buổi lễ, ông Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng có chồng và con hy sinh trong cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. 

Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hồ Chí Minh đã không ngừng đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng.

Ông Tất Thành Cang trao danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho gia đình các Mẹ

Đồng thời, ông Tất Thành Cang cũng mong thân nhân các Mẹ, gia đình liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình có công cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực lao động sản xuất, sống gương mẫu, thực sự là tấm gương sáng, xứng đáng với danh hiệu vinh dự mà Đảng, Nhà nước đã trao tặng, truy tặng. 

Đức Mừng
.
.
.