Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Thứ Năm, 15/05/2014, 19:31
Chiều 15/5, Thành ủy Cần Thơ tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị khóa XI về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” giai đoạn 2011-2014. Gần 200 đại biểu đại diện cho các tập thể, cá nhân điển hình trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về tham dự hội nghị.

Sau 3 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị với quyết tâm chính trị cao và cách làm sáng tạo, các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể của TP Cần Thơ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh. Việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị đã đi vào nề nếp, tạo sự chuyển biến về hành động trong thực hiện, chức trách được giao của mỗi cán bộ, đảng viên. Vai trò gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu ngày càng thể hiện rõ nét hơn, sâu sát cơ sở, từng bước đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, quan liêu ở một bộ phận cán bộ, đảng viên; củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng và Nhà nước. Đặc biệt, các chủ trương của Đảng đã thấm sâu vào thực tiễn, phù hợp với lòng dân, trở thành sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, là cơ sở quan trọng để Đảng bộ và nhân dân TP.Cần Thơ thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố. Bên cạnh đó, thông qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều điển hình làm theo gương Bác trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần xây dựng Cần Thơ ngày càng giàu đẹp.

TP Cần Thơ xác định, thời gian tới tiếp tục khắc phục hạn chế, tồn tại, tăng cường đẩy mạnh giáo dục đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên; làm tốt việc đánh giá, tôn vinh, nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân...

V.Đức
.
.
.